x close

จูบกันยับ ! หนุ่มไลฟ์พาดูที่จอดรถ BTS จตุจักร ท้ายชนท้าย ไม่เทพจอดไม่ได้

          โหดเหลือเกิน..หนุ่มไลฟ์เฟซบุ๊ก พาดูที่จอดรถฟรี บีทีเอส จตุจักร จอดซ้อนคัน ท้ายชนท้ายเบียดเสียดกันยับ ด้านชาวเน็ต บอก เป็นปกติ จอดที่นี่ไม่เทพจริงจอดไม่ได้

          วันที่ 23 มกราคม 2562 มีรายงานว่า โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปจากเฟซบุ๊ก Wissawa Nilkamhang ที่เจ้าตัวได้ไลฟ์เฟซบุ๊กพาไปดูบริเวณลานจอดรถฟรี สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส จตุจักร เมื่อวานนี้ (22 มกราคม) ซึ่งในคลิปเผยให้เห็นสภาพรถที่นำมาจอดเป็นการจอดซ้อนคัน ทำให้รถส่วนใหญ่ต้องใส่เกียร์ว่างเพื่อให้เข็นรถได้ เป็นเหตุให้หลาย ๆ คันเกิดการชนท้ายติด ๆ กัน

          โดยในคลิปหนุ่มคนดังกล่าว ถึงกับต้องอุทานด้วยความตกใจกับสภาพที่เห็น พร้อมระบุว่า การจอดรถที่นี่ ถือว่าโหดมาก คุณต้องมีประกันภัยชั้น 1 หรือมีอุปกรณ์เสริมในการช่วยจอดรถ นั่นก็คือ โฟม ที่จะช่วยป้องกันรถของคุณจาก นักไส นักดัน ที่จะเข็นรถมาชนรถของคุณนั่นเอง

ที่จอดรถ BTS

          ขณะที่ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย หลายคนรู้สึกตกใจกับการจอดรถที่นี่ และงงว่า จะเข็นรถออกไปได้อย่างไร ซึ่งก็มีอีกหลายคนเข้ามาตอบกลับ โดยบอกว่า เป็นเรื่องปกติของการจอดรถที่นี่ ถ้าไม่เทพจริงจอดไม่ได้ อีกทั้งคนที่จอดประจำจะมีไอเทมเสริมคือ โฟมหรือฟองน้ำมาแปะไว้หน้ารถและหลังรถ ซึ่งคนจอดเขายอมรับอยู่แล้วว่าจะเกิดเรื่องเช่นนี้ขึ้น

          อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่า ที่จอดรถของสถานีรถไฟฟ้า บีทีเอส จตุจักร นั้น เดิมทีเป็นที่ดินของกรมธนารักษ์ ให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 05.00-01.00 น. แต่ห้ามจอดรถค้างคืน สามารถจอดรถได้ประมาณ 1,500 คัน ที่สำคัญคือ จอดฟรีไม่เสียค่าบริการ ทำให้ประชาชนเข้ามาจอดรถในบริเวณนี้เป็นจำนวนมาก

ที่จอดรถ BTS

ที่จอดรถ BTS

ที่จอดรถ BTS

ที่จอดรถ BTS



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จูบกันยับ ! หนุ่มไลฟ์พาดูที่จอดรถ BTS จตุจักร ท้ายชนท้าย ไม่เทพจอดไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2562 เวลา 16:10:42 28,754 อ่าน
TOP