x close

สาวผวาหนุ่มหื่นมุดมุ้ง ใช้เชือกรัดคอหวังข่มขืน ออกหมายจับแล้ว แต่ยังโดนซุ่มมองทุกวัน

          สาวผวาโดนหนุ่มเพื่อนบ้านหื่น ย่องเข้ามาแอบในบ้าน ก่อนมุดมุ้งกลางดึก ใช้เชือกรัดคอหวังข่มขืน สู้สุดชีวิตจนดิ้นหลุดมาได้ ล่าสุด ตำรวจออกหมายจับแล้ว แต่คนร้ายยังมาซุ่มมองทุกวัน

ใช้เชือกรัดคอหวังข่มขืน

          วันที่ 23 มกราคม 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 36 ปี ชาวบ้าน ต.อู่ตะเภา อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท ถูกชายที่เป็นเพื่อนบ้านในละแวกเดียวกันแอบเข้ามาในบ้าน พยายามข่มขืนโดยใช้เชือกรัดคอ เหตุเกิดตั้งแต่คืนวันที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา

          น.ส.เอ เล่าว่า ในวันเกิดเหตุ ตนออกไปทำธุระนอกบ้าน โดยไม่ได้ล็อกประตูบ้าน ทำให้คนร้ายแอบมาซ่อนตัวอยู่ในบ้านได้ เมื่อตนกลับมาก็กางมุ้งนอนกับลูกสาววัย 8 ขวบ รู้ตัวอีกทีตอนมีแสงโทรศัพท์ส่องหน้า ก่อนที่คนร้ายจะพยายามข่มขืน ใช้เชือกรัดคอจนเป็นรอยแดง ตนดิ้นสุดชีวิตจนหลุดมาได้ แล้วดึงหมวกไอ้โม่งของคนร้ายออก จึงรู้ว่าคนร้ายคือ นายษา หนุ่มในหมู่บ้าน ที่เพิ่งพ้นโทษคดีลักทรัพย์ออกมาไม่ถึง 3 เดือน อีกทั้งคนร้ายยังตกใจทำโทรศัพท์ตกไว้ที่บ้านของตนด้วย

          ต่อมาได้เข้าแจ้งความที่ สภ.หางน้ำสาคร แต่ผ่านไปเกือบ 10 วันแล้ว ตำรวจยังจับคนร้ายไม่ได้ ทั้งที่ตนยืนยันชัดเจนว่านายษาเป็นผู้ก่อเหตุ อีกทั้งคนร้ายยังวนเวียนมาซุ่มดูอยู่ในป่าข้างบ้านทุกวัน จนเกิดความระแวงและรู้สึกไม่ปลอดภัย

ใช้เชือกรัดคอหวังข่มขืน

          ด้าน พ.ต.อ. อารักษ์ สมถวิล ผกก.สภ.หางน้ำสาคร ชี้แจงว่า คดีนี้ไม่ใช่ความผิดซึ่งหน้า ไม่สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ทันที เพราะต้องทำตามขั้นตอนและรอหมายจับของศาล จึงอาจทำให้ผู้เสียหายไม่พอใจ แต่ขณะนี้ ตำรวจปักใจเชื่อแล้วว่าคนที่ผู้เสียหายระบุคือคนร้าย และได้อนุมัติหมายจับ นายพรรษา รามนันท์ อายุ 24 ปี แล้ว

          โดยผู้ต้องหามีความผิด 2 ข้อหา คือ บุกรุกในเคหสถานเวลากลางคืนโดยใช้กำลังประทุษร้าย และพยายามทำร้ายร่างกาย ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี ปรับไม่เกิน 1 หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ สำหรับเรื่องข้อหาอนาจาร ต้องสอบสวนเพิ่มเติมหลังจับตัวผู้ต้องหาได้

ใช้เชือกรัดคอหวังข่มขืน

ใช้เชือกรัดคอหวังข่มขืน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวผวาหนุ่มหื่นมุดมุ้ง ใช้เชือกรัดคอหวังข่มขืน ออกหมายจับแล้ว แต่ยังโดนซุ่มมองทุกวัน อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2562 เวลา 18:03:14 9,592 อ่าน
TOP