x close

Sundae kids จัดชมฟรีนิทรรศการการ์ตูนสุดคิวท์กับโปรเจกต์ This is for you

          Sundae kids กลับมาครั้งนี้ไม่ธรรมดา เพราะนอกจากจะมีการ์ตูนคิวท์ ๆ ด้วยลายเส้นที่เป็นเอกลักษณ์ให้ชมแล้ว ปีนี้เขายังมาในธีม This is for you ชวนทุกคนหวนคิดถึงบางคนที่เราอยากทำบางอย่างที่พิเศษให้
นิทรรศการ this is for you

          ชื่อของ Sundae kids พอจะการันตีถึงผลงานการ์ตูนคู่รักด้วยลายเส้นเรียบง่าย แต่ให้ความรู้สึกที่หลากหลาย พร้อมกับเรื่องราวสั้น ๆ ที่กระแทกใจคนมีความรักอย่างจัง แฟนคลับที่ติดตามผลงานของ Sundae kids ผ่านโซเชียลมาตลอด ได้เวลาไปสัมผัสผลงานจริง ๆ อย่างใกล้ชิด ที่นิทรรศการ This is for you ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 3 มีนาคม 2562

นิทรรศการ this is for you

          โป๊ยเซียน-ปราชญา มหาเปารยะ และ กวิน เทียนวุฒิชัย เจ้าของผลงาน Sundae kids คัมแบ็คสู่วงการจัดนิทรรศการ และครั้งนี้ก็มาในธีม This is for you...เรื่องราวความรู้สึกพิเศษที่เกิดกับคนคนหนึ่งในช่วงเวลาหนึ่ง ที่ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังกรุ่น ๆ อยู่ในหัวใจเราเสมอมา โดยภายในงานจะได้พบกับผลงานหลากหลายรูปแบบ ทั้ง Comic เรื่องยาวที่พวกเขาจัดทำขึ้นมาเพื่องานครั้งนี้ มี Graphic Novel ในรูปแบบเล่มให้ยืนอ่าน และยังมี Animation เข้ากับธีมงานในครั้งนี้โดยเฉพาะอีกด้วย

          สำหรับกิมมิกเล็ก ๆ ในงานนี้ก็จะมีโปสการ์ดและสติ๊กเกอร์จาก Sundae kids ให้ซื้อเป็นของที่ระลึกด้วยแหละ ส่วนกิจกรรมพิเศษจากศิลปินอย่าง Portrait Drawing by Sundae Kids สามารถติดตามได้จากเพจ Sundae kids เลยนะคะ

นิทรรศการ this is for you

          ใครที่สนใจจะไปชมผลลงานสุดน่ารัก ๆ จาก Sundae kids สามารถไปชมกันได้ โดยงานจะมีตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ - 3 มีนาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 11.00- 20.00 น. (ปิดทุกวันอังคาร ) ที่ YELO House (แถวหอศิลป์ BACC - BTS สนามกีฬาแห่งชาติ) ที่สำคัญคือไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าชมนะจ๊ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก
เฟซบุ๊ก Sundae kids

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Sundae kids จัดชมฟรีนิทรรศการการ์ตูนสุดคิวท์กับโปรเจกต์ This is for you อัปเดตล่าสุด 5 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 12:06:33 4,588 อ่าน
TOP