x close

น้องช้างป่าผู้น่ารัก หลีกทางไม่ขวางรถ พุงพลุ้ยริมถนน สมบูรณ์จนโดนแซว

            มาดูภาพน่าเอ็นดู ช้างป่าผู้น่ารักในเขาใหญ่ หลีกทางไม่ขวางรถ นั่งพุงพลุ้ยริมถนน อ้วนจนโดนแซวเป็นช้างไม่มีคอ เพราะเหนียงเต็ม ! กลายเป็นภาพชื่นใจชาวเน็ต หลงรักไปตาม ๆ กัน
            เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2562 เฟซบุ๊ก ส่วนประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช ได้โพสต์แชร์ภาพน่ารักน่าเอ็นดูของเจ้าช้างป่าเชือกหนึ่ง ที่ออกมาจากป่าข้างถนนในเขาใหญ่ และทักทายผู้คนที่ผ่านไปผ่านมา ซึ่งบอกได้ว่า "ช้างน้อย" เชือกนี้ ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้ใช้รถใช้ถนน เพราะมันหลบอยู่ข้างทาง ไม่ได้ออกไปยืนขวางบนเส้นทาง และภาพเจ้าช้างได้สร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนที่พบเห็น เพราะมันทำท่าเหมือนกำลังเอนหลังนั่งอยู่บนต้นไม้

            นอกจากท่าทางน่าเอ็นดูของมันจะสร้างความประทับใจให้กับใคร ๆ หลาย ๆ คนแล้ว รูปร่างของมันยังแสดงให้เห็นว่าเจ้าช้างเชือกนี้มีความสุขอยู่ในป่า และอาหารการกินจะน่าจะอุดมสมบูรณ์ดีมาก เพราะลำตัวของมันช่างอ้วนท้วน ทำเอาชาวโซเชียลเข้ามาแซวกันยกใหญ่ว่าเหนียงเต็มมาก จนไม่มีคอแล้วลูก


ช้างป่า

            นับเป็นภาพที่สร้างความสุขให้กับทุกคน และก็เชื่อว่าเจ้าช้างก็น่าจะมีความสุขเช่น ดูสิ พุงพลุ้ยเชียววว

ช้างป่าช้างป่าช้างป่า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องช้างป่าผู้น่ารัก หลีกทางไม่ขวางรถ พุงพลุ้ยริมถนน สมบูรณ์จนโดนแซว อัปเดตล่าสุด 20 พฤษภาคม 2562 เวลา 14:26:41 53,299 อ่าน
TOP