x close

ปู่มหามุนี ไลฟ์เปิดใจ โดนจับเพราะพูดหยาบ หอยยิ้มให้ - โทนี่ประกันตัวแล้ว

         ปู่มหามุนี อริยดาบส ไลฟ์เปิดใจ โดนจับเพราะพูดจาลามก ไม่ใช่เพราะนัวสาวบิกินี่ ยอมรับหยาบคายจริง ผิดก็ว่าไปตามผิด ยันไม่คิดหนีกฎหมาย ถ้าจะติดคุกก็ติด ไม่ซีเรียส

ปู่มหามุนี

         วันที่ 20 พฤษภาคม 2562 เฟซบุ๊ก ยอดพรม ชัยรัตน์ ของ ปู่มหามุนี อริยดาบส ร่างทรงชื่อดัง ได้กลับมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังจากที่ถูกตำรวจบุกจับกุมในประเด็นไลฟ์สดเฟซบุ๊กร่วมกับ โทนี่ บุหรี่ทำเอง ซึ่งมีการนัวเนียกับหญิงสาวในชุดบิกินี่ และทำให้เจ้าตัวโดนข้อหานำข้อมูลลามกเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์

         ปู่มหามุนี ได้โพสต์ภาพขณะรับงานสักยันต์ให้กับลูกค้า รวมทั้งได้ไลฟ์ชี้แจงถึงประเด็นที่เกิดขึ้น ยอมรับว่า ตนแสดงท่าทางและพูดจาหยาบคายในไลฟ์ที่กลายเป็นประเด็นดราม่า แต่มันก็เป็นเรื่องปกติ ทุกคนก็หยาบกันทั้งนั้น อย่างไรก็ตาม คำพูดเหล่านี้ทำให้ตนโดนข้อหาอนาจาร ซึ่งมันไม่เกี่ยวกับการที่สาวใส่ชุดบิกินี่เต้น เนื่องจากเป็นสิ่งที่พบเห็นได้ทั่วไป พร้อมอ้างว่า เจ้าหน้าที่ก็บอกตนเองว่า สาวสวมชุดบิกินี่เต้นนั้นไม่ผิด
         ตนโดนคดีและมีความผิดเพราะตนพูดจาลามก อย่างเช่น เ-ดเลยไหม หอยยิ้มให้ เมื่อบวกกับภาพสาว ๆ มันจึงดูเป็นการโน้มน้าวไปในทางลามกอนาจาร แต่ก็ยอมรับว่า ตอนที่ตนพูดว่าพวกเธอไม่มีขนตรงของลับ ตัวเองก็พูดไปตามความจริงว่าไม่มีจริง ๆ และก็ไม่ได้เห็นหัวนมสาวด้วย

         นอกจากนี้แล้ว ปู่มหามุนียังบอกว่า ตนไม่ได้รู้สึกอะไรกับสาวแต่งตัวโป๊ ต่อให้ผู้หญิงมายืนแก้ผ้าตรงหน้า ตนก็เฉย ๆ

ปู่มหามุนี

         ส่วนเรื่องของคดี ตนไม่ได้ซีเรียส ผิดก็ว่าไปตามผิด ตนก็ยอมรับแล้ว ถ้าหากจะต้องติดคุกก็ติด ถ้าไม่ติดก็ตามนั้น และตนก็ไม่ได้คิดจะหนีกฎหมายด้วยเช่นกัน

         ในขณะเดียวกัน พ.ต.อ. ศิริวัฒน์ ดีพอ รองผู้บังคับการ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (รอง ผบก.ปอท.) เปิดเผยถึงความคืบหน้าจากกรณีที่ตำรวจจับกุม นายชัยรัตน์ ยอดพรม หรือ ปู่มหามุนี อริยะดาบส และ น.ส.สุนิษา ปัดแดง หญิงสาวชุดบิกินี่แดง ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ในความผิดฐานนำเข้าข้อมูลลามกสู่ระบบ ตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มาตรา 14(4) และฐานชักชวนผู้อื่นให้เข้าเล่นพนัน ตาม พ.ร.บ.การพนัน พ.ศ.2478 มาตรา 12 หลังมีการจากการไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม ขณะเดียวกัน นายเจริญศักดิ์ โพธิ์ศรีชัย หรือ โทนี่ บุหรี่ทำเอง ได้ปรากฏอยู่ในคลิปดังกล่าวด้วย และถูกชุดสืบสวนตำรวจนครบาล จับกุมก่อนนำส่งกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) ดำเนินคดีเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

         โดย พ.ต.อ. ศิริวัฒน์ ในฐานะโฆษก ปอท. เปิดเผยว่า ภายหลังการจับกุมนายเจริญศักดิ์ เบื้องต้น ได้แจ้งข้อกล่าวหาเช่นเดียวกับนายชัยรัตน์ และ น.ส.สุนิษา ในความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และ พ.ร.บ.การพนัน ขณะที่นายเจริญศักดิ์ ยอมรับว่าได้กระทำผิดจริง แต่อ้างว่าตนเองไม่รู้กฎหมาย พร้อมสัญญาว่าจะไม่ทำอีก ก่อนที่จะได้รับการประกันตัวในชั้นสอบสวน เป็นวงเงิน 100,000 บาท และปล่อยตัวไปเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา

         ส่วนเว็บไซต์พนันบอล ที่ว่าจ้างให้ผู้ต้องหาไลฟ์ชวนเล่นพนันบอลดังกล่าวนั้น ขณะนี้ได้ปิดหน้าบัญชีเฟซบุ๊กหนีหายไป ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งดำเนินการติดตามตรวจสอบหาตัวเจ้าของเว็บไซต์พนันดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ปู่มหามุนี

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปู่มหามุนี ไลฟ์เปิดใจ โดนจับเพราะพูดหยาบ หอยยิ้มให้ - โทนี่ประกันตัวแล้ว อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2562 เวลา 10:21:44 16,625 อ่าน
TOP