x close

ภาพนาที อดีตตำรวจขี่ จยย. ข้ามถนน กระบะชนกระเด็นดับ 2 ราย หลังไปทำบุญมา

          ภาพวงจรปิด นาทีอดีตตำรวจขี่จักรยานยนต์ข้ามถนน กระบะเบรกไม่ทันพุ่งชนอย่างจัง ร่างลอยกระเด็น เสียชีวิต 2 ราย พบเพิ่งไปทำบุญที่วัดมา กำลังขี่ไปส่งเพื่อนที่บ้าน แล้วจะกลับมารับเมียที่วัดอีกรอบ แต่เกิดเหตุสลดขึ้นก่อน

          ขี่ จยย. ข้ามถนน กระบะชน

          วันที่ 19 พฤษภาคม 2562 เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง 3 เผยคลิปกล้องวงจรปิด บันทึกภาพนาทีอุบัติเหตุรถกระบะโตโยต้า สีขาว ป้ายทะเบียน ถจ 6978 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ ทะเบียน งมฉ 125 บริเวณถนนมิตรภาพขาเข้า อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ใต้ทางด่วนพิเศษมอเตอร์เวย์ที่กำลังก่อสร้าง ร่างกระเด็นลอยไปไกล เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ ร.ต.ต. เลี้ยง เหล่าลาภะ อายุ 78 ปี คนขี่จักรยานยนต์ และนางประเทือง จันเผือก อายุ 70 ปี คนนั่งซ้อนท้าย

          โดย ร.ต.อ. วิรัตน์ สุนทรวัฒน์ ร้อยเวร สภ.คลองไผ่ เปิดเผยว่า ร.ต.ต. เลี้ยง ขี่จักรยานยนต์ไปทำบุญที่วัดเขาเขื่อนลั่น และกำลังจะกลับบ้าน เพื่อไปส่งนางประเทือง ซึ่งเป็นเพื่อนบ้าน และจะกลับไปรับภรรยาตัวเอง ที่วัดเขาเขื่อนลั่นอีกครั้ง แต่มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน

          ขณะที่ นายอชิรวิทย์ ก้อนสมบัติ อายุ 36 ปี คนขับกระบะ ให้การว่า ตนกำลังขับรถไปทำงาน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นเนินสูง จึงเหยียบเร่งเครื่องยนต์เพื่อผ่านเนินนั้นไป จังหวะนั้นมีจักรยานยนต์ขี่ตัดหน้าอย่างกะทันหัน ทำให้เบรกไม่ทัน และพุ่งชนอย่างจัง ตนไม่มีเจตนาและถือเป็นเหตุสุดวิสัยจริง ๆ



ขี่ จยย. ข้ามถนน กระบะชน

ขี่ จยย. ข้ามถนน กระบะชน

ขี่ จยย. ข้ามถนน กระบะชน

ขี่ จยย. ข้ามถนน กระบะชน

ขี่ จยย. ข้ามถนน กระบะชน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพนาที อดีตตำรวจขี่ จยย. ข้ามถนน กระบะชนกระเด็นดับ 2 ราย หลังไปทำบุญมา อัปเดตล่าสุด 20 พฤษภาคม 2562 เวลา 17:22:47 18,276 อ่าน
TOP