x close

หนุ่มทั้งช็อกทั้งเงิบ เอา BMW ป้ายแดงเข้าศูนย์ โดนถอดทะเบียนไปใส่คันอื่น

        หนุ่มช็อกหนัก เอารถ BMW ป้ายแดงเข้าศูนย์ซ่อม แต่พบว่าป้ายทะเบียนถูกถอดไปใส่รถคันอื่น ทั้งโกรธทั้งเสียความรู้สึก แถมยังไม่ได้รับการอธิบายที่แน่ชัด

BMW ป้ายแดงเข้าศูนย์

        วันที่ 20 พฤษภาคม 2562 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ซุ้มแปดเทพ ซุ้มแปดเทพ ได้โพสต์แชร์เรื่องที่ทำเอาปรี๊ดแตก เพราะเจ้าตัวทำเรื่องจะซื้อรถ BMW คันหนึ่ง ได้วางเงินมัดจำป้ายแดงเอาไว้แล้ว และกำลังรอป้ายขาว ระหว่างนั้นได้นำรถคันนี้ไปซ่อม เนื่องจากประสบปัญหาน้ำเข้า แต่กลับพบว่า ทางศูนย์ซ่อมได้มีการถอดป้ายทะเบียนรถของเจ้าของโพสต์ไปใส่รถคันอื่น ซึ่งเห็นแบบเต็ม ๆ ตา โดยเจ้าของรถได้เข้าไปพูดคุยกับทางศูนย์ซ่อม รวมทั้งคุยกับผู้จัดการแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้คำตอบที่แน่ชัด

        เจ้าของรถ เล่าว่า ตนได้นำรถเข้าศูนย์ประมาณ 2 เดือนแล้ว และยังซ่อมไม่เสร็จ เนื่องจากรับทราบมาว่าต้องนำเข้าอะไหล่จากต่างประเทศ ทำให้ล่าช้า ซึ่งตนก็เข้าใจและรอได้ กระทั่งตอนที่ตนขับรถจะไปทำธุระ บังเอิญขับผ่านรถ BMW คันหนึ่งที่จอดอยู่ แล้วพบว่าป้ายทะเบียนรถคันนี้ คือ ย 5131 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นป้ายรถของตัวเอง ตอนแรกคิดว่าคงจำผิด หรือมีอะไรผิดพลาด แต่เมื่อขับรถไปดูรถที่ส่งซ่อม ก็พบว่าป้ายทะเบียนถูกถอดออกไป

        เจ้าของรถเข้าไปติดต่อทางศูนย์ แต่ก็ยังไม่ได้รับคำอธิบายที่แน่ชัด และทำให้เสียความรู้สึก หมดความเชื่อใจกับศูนย์แห่งนี้ไปเรียบร้อยแล้ว

        "ทำไมเรื่องแบบนี้ถึงเกิดขึ้นได้ และมีเหตุผลอันใด ที่ป้ายทะเบียนรถของผมไปสวมอยู่ที่รถคันอื่น นี่ถ้าผมไม่มาธุระ หรือไม่มาเห็นรถที่ใส่ทะเบียนรถผมโดยบังเอิญ ผมก็คงไม่ทราบเรื่องนี้อย่างแน่นอน ผมบอกเลยว่า เรื่องนี้ผู้ที่เกี่ยวข้องหรือแม้กระทั่งส่วนขององค์กรนี้ การกระทำแบบนี้ ถือว่าหยาบมาก ๆ และผมคงไม่มีความไว้วางใจที่จะให้ซ่อมรถของผมต่อไปแน่นอน อยากให้แชร์เรื่องนี้เป็นข่าวจริง ๆ แจ้งข้อหาว่าลักทรัพย์จะได้ไหม กับเรื่องแย่ ๆ ที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นกับองค์กรระดับนี้ได้ และจะด้วยเหตุผลอะไรก็แล้วแต่ ผมว่าเรื่องนี้ไม่สมควรเกิดขึ้น"

BMW ป้ายแดงเข้าศูนย์



BMW ป้ายแดงเข้าศูนย์

BMW ป้ายแดงเข้าศูนย์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มทั้งช็อกทั้งเงิบ เอา BMW ป้ายแดงเข้าศูนย์ โดนถอดทะเบียนไปใส่คันอื่น อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2562 เวลา 10:30:46 62,053 อ่าน
TOP