x close

ตั้งข้อหา 4 กระทง เจ้าภาพหมอลำตีกันที่โรงพยาบาล พร้อมชดใช้ค่าเครื่องมือ 2 แสน

         ตั้งข้อหา 4 กระทง เจ้าภาพหมอลำตีกันที่โรงพยาบาลเหล่าเสือโก้ก จนอุปกรณ์เสียหาย พบ เครื่องมือราคาร่วม 2 แสนบาท

        จากกรณีที่มีวัยรุ่นตีกันที่โรงพยาบาลเหล่าเสือโก้ก จ.อุบลราชธานี ส่งผลให้เครื่องตรวจพัง เสียหายเป็นแสน จนถูกโซเชียลเน็ตเวิร์กวิจารณ์สนั่น (อ่านข่าว โจ๋ยกพวกตีกันกลาง รพ. ทำเครื่องตรวจพัง ราคาเป็นแสน โซเชียลฉะขยะสังคม !)

        ล่าสุด เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า พ.ต.อ. ธรรมจักร คงมงคล รอง ผบก.ภ.จ.อุบลราชธานี ได้สอบปากคำนายธนกฤติ มุ้งพร ผู้ต้องหา วัย 41 ปี พร้อมตั้ง 4 ข้อหา ได้แก่ พกพาอาวุธมีด, บุกรุกสถานที่ราชการ, พยายามฆ่า และทำให้ทรัพย์สินของราชการเสียหาย

        นอกจากนี้ นายธนกฤติ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุมีการประกาศหน้าเวทีว่า หากไม่หยุดตีกันจะให้หมอลำยุติการแสดง สุดท้ายก็ยังตีกันอีก ตนจึงบอกไปว่า ให้มาตีกับพี่ พี่จะนั่งให้ตี สักพักก็มีคนวิ่งมาเตะตน แต่ตนไม่สู้ แล้วก็มีลูกน้องวิ่งไปตีกัน ตนจึงได้ใช้ขวดเบียร์ไปตีนายปรีดา ดวงเพ็ชร วัย 27 ปี ที่ร่วมก่อเหตุวิวาท

        ต่อมาญาตินำตัวนายปรีดาส่งโรงพยาบาล ตนก็ตามมาใช้มีดฟันหัวนายปรีดา และฉุดกระชากกันอีก จนสุดท้ายตำรวจควบคุมตัวไว้ได้

ตีกันในโรงพยาบาล

        ด้าน พญ.ธรรมพร ปรัสพันธ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเหล่าเสือโก้ก กล่าวว่า เครื่องมือที่เสียหายคือเครื่องตรวจวัดหัวใจ มูลค่า 2.25 แสนบาท ตอนนี้โรงพยาบาลเหลือเพียง 1 เครื่องเท่านั้น

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตั้งข้อหา 4 กระทง เจ้าภาพหมอลำตีกันที่โรงพยาบาล พร้อมชดใช้ค่าเครื่องมือ 2 แสน อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2562 เวลา 11:03:15 14,043 อ่าน
TOP