x close

เจ้าบ่าวยกเลิกงานแต่ง เกินรับกับความใจดำของเจ้าสาว เมื่อรู้ว่าน้องสาวเธอแท้ง

        ว่าที่เจ้าบ่าวรับไม่ได้ ขอยกเลิกงานแต่ง หลังรู้ความโหดร้ายของว่าที่เจ้าสาวใจดำ กับการแสดงท่าทีต่อการแท้งของน้องสาว

ยกเลิกงานแต่ง
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

        เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2562 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยว่า ผู้จัดการงานแต่งเจ้าหนึ่ง ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องเกี่ยวกับว่าที่คู่บ่าวสาวคู่หนึ่ง ที่ไม่ประสบผลสำเร็จในการเริ่มต้นชีวิตคู่ พิธีวิวาห์ที่เตรียมการไว้มีอันต้องยกเลิกไปด้วยเหตุผลที่ไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดขึ้นจริง...

        จุดเริ่มต้นของเรื่องนี้เริ่มขึ้นตั้งแต่ตอนที่น้องสาวของว่าที่เจ้าสาวตั้งท้อง โดยน้องสาวรายนี้ใช้ความพยายามอยู่นานกว่า 3 ปี กระทั่งในที่สุดก็ต้องครรภ์ได้สำเร็จ ครอบครัวต่างดีใจมาก ทว่าภายหลังจากว่าที่เจ้าสาวทราบข่าว เธอก็จัดการไม่ให้น้องสาวเป็นเพื่อนเจ้าสาว โดยเธอให้เหตุผลว่า "ไม่อยากจะจัดการกับปัญหาเกี่ยวกับเรื่องท้องของน้องสาว" อันหมายถึงเรื่องรายละเอียดมากมาย รวมทั้งชุดเพื่อนเจ้าสาวที่จะต้องปรับแก้

        หลังจากนั้นไม่กี่เดือนต่อมา ทางผู้จัดการงานแต่งงานก็ได้ทราบข่าวร้ายจากครอบครัวดังกล่าว โดยทางแม่ของเจ้าสาวแจ้งว่า ลูกสาวคนน้อง ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งทราบข่าวดีว่าตั้งท้อง ตอนนี้แท้งแล้ว และเธอเสียลูกไปแล้ว เมื่อได้ยินเช่นนั้น ทางผู้จัดการงานแต่งก็รู้สึกเศร้าเสียใจและเห็นใจครอบครัวเป็นอย่างยิ่ง

        ทว่า ว่าที่เจ้าสาวกลับไม่ได้คิดเช่นนั้น ดูเหมือนว่าเธอจะไม่สนใจเรื่องที่น้องสาวแท้ง เท่าเรื่องงานแต่งงานของตัวเองที่กำลังจะเกิดขึ้น แทนที่เธอจะรู้สึกตกใจหรือเสียใจกับน้องสาว เธอกลับพูดออกมาว่า "โอ้ ดีเลย งั้นเธอ (น้องสาว) ก็มาเป็นเพื่อนเจ้าสาวในงานของฉันได้แล้วน่ะสิ เพราะเธอไม่ได้ท้องแล้ว"

        คำพูดดังกล่าวสร้างความตกใจให้กับผู้เป็นแม่ของเธอเป็นอย่างยิ่ง ไม่คิดว่าจะได้ยินคำนี้ออกมาจากปากของลูกสาว เช่นเดียวกับทางผู้จัดการงานแต่ง ไม่เคยเห็นใครใจดำได้เช่นนี้มาก่อน หลังจากนั้นทางแม่ของเจ้าสาวก็ไม่เสียเวลาพูดพร่ำทำเพลง บอกตรง ๆ กับทางผู้จัดการงานแต่งว่า ขอยกเลิกการใช้บริการ เพราะเธอไม่อยากจ่ายเงินจัดงานแต่งให้ลูกสาวคนนี้แล้ว เธอรับไม่ได้จริง ๆ

        ด้านว่าที่เจ้าสาวเมื่อได้ยินแม่ลั่นวาจาเช่นนั้น เธอก็รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก ร้องไห้ตัวสั่นด้วยความไม่พอใจ แต่ท่าทีดังกล่าวไม่เป็นผลทำให้แม่ของเธอสงสารหรือเปลี่ยนใจ ยังยืนยันที่จะยกเลิกจัดงานแต่งเช่นเดิม และไม่ใช่เพียงแค่แม่ของเธอ เพราะหลังจากนั้นราว 24 ชั่วโมง เมื่อทางว่าที่เจ้าบ่าวได้ทราบข่าว เขาก็ตัดสินใจยกเลิกงานแต่งงานทั้งหมดอย่างสมบูรณ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าบ่าวยกเลิกงานแต่ง เกินรับกับความใจดำของเจ้าสาว เมื่อรู้ว่าน้องสาวเธอแท้ง อัปเดตล่าสุด 6 มิถุนายน 2562 เวลา 15:13:48 90,778 อ่าน
TOP