x close

หนุ่มฆ่าสาวหมกป่าหลังพบรักออนไลน์ ตีเนียนว่าเป็นห่วง ก่อนซดยาพิษหนีผิด

          หนุ่มฆ่าสาวหลังพบรักผ่านเฟซบุ๊ก ก่อนกินยาตายหนีผิด พี่สาวผู้ตายแฉ มือฆ่าตีเนียนเป็นห่วงน้อง ทั้งที่เป็นคนลงมือฆ่าเอง


          กรณีหนุ่มพลเมืองดีพบศพ น.ส.ต่าย นอนเสียชีวิตอยู่ในพงหญ้า ซอยพรีเมียร์ 1 แยก 22 หรือซอยข้างห้างพาราไดซ์ พาร์ค แยกจากซอยศรีนครินทร์ 57 ในสภาพเสื้อถูกถลก มีแผลข่วนทั่วตัว ผมหลุดออกจากศีรษะ สภาพศพเริ่มเปลี่ยนเป็นสีดำคล้ำ บวม อืด จนจำหน้าไม่ได้ โดยคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 15 มิถุนายน 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า พล.ต.ต. ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 เปิดเผยว่า ตอนนี้ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว คือ นายอานนท์ หรือ อาร์ท ชายหนุ่มที่คบหากับผู้เสียชีวิต โดยหลังก่อเหตุ นายอาร์ทได้กินยาฆ่าตัวตายในพื้นที่ สน.บางนา พร้อมทิ้งจดหมายลาตายไว้ คาดว่านายอาร์ทน่าจะก่อเหตุเพียงคนเดียว ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการสืบสวนเชิงลึกว่านายอาร์ทก่อเหตุฆาตกรรมที่ไหนก่อนนำศพมาทิ้งอำพรางคดี


         ด้าน น.ส.รุ่งฤดี พี่สาวของ น.ส.ต่าย บอกว่า น้องสาวรู้จักกับนายอาร์ทผ่านเฟซบุ๊ก และคบหาเป็นแฟนกันประมาณปีกว่า แต่ยังไม่ได้ตกลงอยู่กินกัน ที่ผ่านมานายอาร์ทค่อนข้างติดน้องสาวตนมาก ต้องวิดีโอคอลหากันตลอดทั้งวัน แม้ไม่ได้คุยกันแต่ก็ต้องโทร. ทิ้งไว้ห้ามวางสาย แต่ตนก็ไม่เคยเห็นทั้ง 2 คนมีปากเสียงกัน ที่ผ่านมาน้องสาวไม่เคยเล่าปัญหาอะไรให้ฟัง ซ้ำยังปกป้องนายอาร์ทด้วยว่าเป็นคนดี วันที่น้องหายไปได้บอกว่าจะออกไปหานายอาร์ท ก่อนจะติดต่อไม่ได้ ไม่เคยคิดว่าน้องสาวจะมาถูกฆ่าตายเช่นนี้

          พี่สาวของ น.ส.ต่าย กล่าวอีกว่า  ตลอดเวลาที่น้องสาวหายตัวไป ตนพยายามติดต่อหานายอาร์ทตลอด แต่ก็ติดต่อไม่ได้ พบว่านายอาร์ทพยายามทำตัวเป็นปกติ สร้างเรื่องว่าเป็นห่วงและติดต่อน้องสาวตนไม่ได้ ทั้งที่เป็นคนฆ่า โดยแพทย์ระบุว่าน้องสาวขาดอากาศหายใจเสียชีวิต ตนจึงคิดว่าน้องน่าจะถูกนายอาร์ทใช้ผ้าอุดจมูกให้หายใจไม่ออกจนตายบนรถตู้ เพราะเกิดปากเสียงจนบันดาลโทสะ แล้วนำศพไปทิ้งอำพราง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มฆ่าสาวหมกป่าหลังพบรักออนไลน์ ตีเนียนว่าเป็นห่วง ก่อนซดยาพิษหนีผิด อัปเดตล่าสุด 16 มิถุนายน 2562 เวลา 22:32:10 58,834 อ่าน
TOP