x close

ช็อกแฟนวิทยุ อ้วน เพลย์เมกเกอร์ ดีเจกีฬา เสียชีวิตกะทันหัน ด้วยวัย 49 ปี

 

           อ้วน เพลย์เมกเกอร์ ผู้ดำเนินรายการกีฬาชื่อดัง ถูกพบเป็นศพเสียชีวิตในห้อง ซอยงามวงศ์วาน 18 คาดเสียชีวิตเพราะโรคประจำตัว
อ้วน เพลย์เมกเกอร์
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          วันที่ 16 มิถุนายน 2562 สวพ.91 FM รายงานว่า เมื่อเวลา 01.45 น. มูลนิธิป่อเต็กตี๊ง เข้าตรวจสอบเหตุผู้เสียชีวิต ภายในอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ภายในซอยงามวงศ์วาน 18 ตำบลตลาดขวัญ นนทบุรี บนห้องพักเลขที่ 209 ชั้นที่ 2 พบผู้เสียชีวิตชาย 1 คน ตรวจสอบเอกสาร ทราบชื่อต่อมา นายพรศักดิ์ เขมทัศน์ อายุ 49 ปี คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วราว 2-3 วัน

           จากการสอบถามเพื่อนร่วมงาน ทราบว่า นายพรศักดิ์ ก็คือ อ้วน เพลย์เมกเกอร์ เป็นหนึ่งในทีมผู้ดำเนินรายกายกีฬา คลื่นวิทยุ FM 99 Active Radio ซึ่งได้หายตัวไปและติดต่อไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 13 มิถุนายน เพื่อน ๆ จึงได้ออกตามหา เมื่อขึ้นไปถึงหน้าห้องได้กลิ่นเหม็นโชยออกมา เมื่อเปิดประตูออกจึงพบร่างของผู้ตาย นอนหงายอยู่หน้าห้องน้ำ เบื้องต้นทราบว่า ผู้ตาย เคยพูดว่า ตนเองป่วยมีโรคประจำตัว แต่ไม่ทราบแน่ชัดว่าโรคอะไร ส่วนสาเหตุนั้นต้องรอการสอบสวนต่อไป

อ้วน เพลย์เมกเกอร์

           ขณะเดียวกันเฟซบุ๊ก FM99 Active Radio ได้โพสต์ภาพอ้วน เพลย์เมกเกอร์ พร้อมข้อความว่า "RIP อ้วน เพลเมกเกอร์ ผู้ดำเนินรายการสปอร์ตไกด์เสาร์-อาทิตย์ เสียชีวิตแล้ว ขณะนี้ศพอยู่สถาบันนิติเวช ความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบต่อไปค่ะ ปกติ อ้วนมักจะมาถึงห้องส่งก่อนเวลาจัดรายการเสมอ แต่เมื่อวานนี้ อ้วน ไม่มาจัด โทร.ไปก็ไม่ติด เริ่มเอะใจ เลยติดต่อหมอเมา ให้เพื่อนที่รู้จักห้องพักอ้วน ไปดูว่าอ้วนเป็นไรรึเปล่า ก็ไปพบว่าอ้วนเสียชีวิตในห้องพัก อีกหนึ่งรายของนักจัดอารมณ์ดีของคลื่นที่จากไป"

อ้วน เพลย์เมกเกอร์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อกแฟนวิทยุ อ้วน เพลย์เมกเกอร์ ดีเจกีฬา เสียชีวิตกะทันหัน ด้วยวัย 49 ปี โพสต์เมื่อ 16 มิถุนายน 2562 เวลา 11:26:34 17,767 อ่าน
TOP