x close

พีอาร์สาวแฉอดีต ส.ส. ไม่จ่ายค่าจ้าง แถมลวนลาม-ชวนเซ็นสัญญาเป็นแฟน

          พีอาร์สาวร้านอาหารรวมตัวแฉอดีต ส.ส. เจ้าของร้าน ไม่จ่ายค่าจ้างอ้างหมั่นไส้ ขู่ไม่มีใครกล้ามีเรื่อง แถมยังลวนลามจับตัว ชวนมาเซ็นสัญญาเป็นแฟน จะให้ 300,000 เจ้าตัวชี้ แค่พูดเล่น


          วันที่ 15 มิถุนายน 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า กลุ่มพนักงานพีอาร์สาวร้านอาหาร ย่านหนองแขม กรุงเทพฯ ออกมารวมตัวกันร้องเรียนอดีต ส.ส. รายหนึ่งซึ่งเป็นเจ้าของร้าน ภายหลังจากไม่ยอมจ่ายเงินค่าจ้างให้ครบตามที่กำหนด ทั้งยังถูกลวนลามและชวนให้ไปร่วมหลับนอนด้วย

          โดย ปอ (นามสมมุติ) หนึ่งในสาวผู้เสียหาย เผยว่า ทางร้านตกลงจ่ายค่าจ้างวันละ 1,000 บาท ไม่รวมค่าดริงก์ กำหนดชำระทุก 10 วัน แต่หลังจากทำงานครบ ไม่ยอมจ่ายค่าจ้างตามที่กำหนด อ้างทำยอดขายไม่ได้ตามเป้า ทั้งที่ไม่มีในข้อตกลง อีกทั้งทางร้านยังนำภาพส่วนตัวของน้อง ๆ ในเฟซบุ๊ก ไปโฆษณาให้ทางร้านโดยไม่ได้รับความยินยอม


          โดยปอ และน้อง ๆ พีอาร์ในร้านไม่กล้าแจ้งความ เนื่องจากถูกขู่ว่าอย่ามีเรื่องเพราะทำอะไรเขาไม่ได้ เป็นถึงอดีต ส.ส. และเลขาธิการพรรค ใหญ่ในเขตนั้น จึงตัดสินใจนำเรื่องมาร้องเรียนกับทางผู้สื่อข่าว ปอ กล่าวว่า ตอนนี้ร้านติดค้างค่าชำระจำนวน 8,000 บาท โดยให้เหตุผลว่า "หมั่นไส้"

          ขณะเดียวกัน ฝ้าย (นามสมมุติ) สาวพีอาร์ในร้านอีกราย ออกมาเปิดเผยเช่นเดียวกันว่า ตนถูกร้านเบี้ยวค่าจ้าง 8,000 บาท โดยถูกข่มขู่ว่า ถ้าอยากได้เงินที่เหลือก็ให้ทำงานต่ออีก 10 วัน อีกทั้งตนยังถูกอดีต ส.ส. รายดังกล่าวลวนลาม กอดและจับตัว มีการชักชวนไปต่อกันนอกร้าน ชวนไปเซ็นสัญญาเป็นแฟน 6 เดือน แล้วจะให้เงิน 300,000 บาท


          ด้าน ดร.พันธ์ยศ อัครอมรพงศ์ อดีต ส.ส. และเลขาธิการพรรคภราดรภาพ ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวว่า ตนแค่เป็นที่ปรึกษาให้ร้านเท่านั้น ที่ไม่จ่ายค่าจ้างให้ให้สาวพีอาร์ในร้านจำนวน 6 คน เนื่องจากทำงานไม่มีประสิทธิภาพ มาทำงานสาย ไม่ดูแลลูกค้า มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ไปย้อนหลังดูกล้องวงจรปิดจะเห็นว่าเล่นแต่โทรศัพท์ อีกทั้งไม่มาร่วมงานของทางร้าน และสร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงแก่ร้าน จึงมีการชะลอจ่ายเงินค่าจ้างออกไปก่อน พร้อมระบุว่า ไม่มีการใช้อำนาจข่มขู่สาวพีอาร์ไม่ให้เอาเรื่อง

          ทั้งนี้ ดร.พันธ์ยศ ยืนยันว่า ทางร้านไม่มีการขายบริการทางเพศสาวพีอาร์แอบแฝง ส่วนกรณีที่บอกว่ามีการชวนสาวพีอาร์มาเซ็นสัญญาเป็นแฟน ยอมรับว่ามีการพูดจริงระหว่างนั่งกินข้าว แต่เป็นเพียงการพูดแซวเล่นขำ ๆ เพราะตนโสดเลยแค่หยอกล้อเท่านั้น ตอนนี้ทางร้านได้มีการแจ้งความทางสาวพีอาร์ข้อหาหมิ่นประมาททำให้เสียชื่อเสียง ส่วนเงินค่าจ้างยืนยันว่าจ่ายแน่นอนตามความเหมาะสม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พีอาร์สาวแฉอดีต ส.ส. ไม่จ่ายค่าจ้าง แถมลวนลาม-ชวนเซ็นสัญญาเป็นแฟน อัปเดตล่าสุด 16 มิถุนายน 2562 เวลา 21:19:33 40,583 อ่าน
TOP