x close

แฉ ป้านุช กีดกันญาติจริง - หม่อมแดง มีสมบัติร่วม 100 ล้าน อยากหนีออกจากบ้าน

 

          คนสนิท ม.ร.ว.เจริญศรี กมลาศน์ ยันหลานหม่อมถูกป้านุชกีดกันจริง ชี้สมบัติมีร่วม 100 ล้าน เผยก่อนตาย หม่อมอยากหนีออกจากบ้าน ลั่นวาจาสมบัติทั้งหมดให้ตกเป็นของแผ่นดิน


          กรณี ม.ร.ว.เจริญศรี กมลาศน์ หรือ หม่อมแดง วัย 89 ปี เสียชีวิต โดยที่เพื่อนบ้านมีการโพสต์ตามหาญาติให้ เพราะงานศพไม่มีคนมาร่วมงาน จนมีญาติเดินทางมาในวันเผา แต่กลับถูกกีดกันจากคนของ นางปิยนุช มหาถาสกร หรือ ป้านุช อายุ 70 ปี คนสนิทที่อ้างว่าเป็นคนดูแลมาตลอดจนเสียชีวิต ซึ่งญาติ ๆ ยืนยันว่าที่ไม่ได้มาหาหม่อมแดง เพราะถูกป้านุชกีดกันมาตลอด เบื้องต้นพบพิรุธจากฝ่ายป้านุช พบว่ามีการพิมพ์ลายนิ้วมือหม่อมแดงเอาไว้หลังเสียชีวิต คาดว่าน่าจะเกี่ยวโยงกับมรดกกว่า 50 ล้านบาท ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

          อ่านข่าว : ญาติ ม.ร.ว.เจริญศรี โต้เดือดหน้าเมรุ เคลียร์มรดก 50 ล้าน แจงไม่เคยเยี่ยมเพราะถูกกีดกัน

          เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ ญาติ ๆ ของป้านุช คนดูแลหม่อมแดง เปิดเผยขณะกำลังขนของ อาทิ ถ้วย ชาม ช้อน และอาหาร ออกจากบ้านพักของหม่อมแดง ภายในซอยปรีดี พนมยงค์ 42 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา ระบุว่า พวกตนไม่ได้รับความเป็นธรรม หลังข่าวออกไปครอบครัวตนโดนโจมตี ซึ่งครอบครัวของตนในฐานะคนดูแลหม่อมแดง ยืนยันว่า หม่อมแดงไม่มีญาติ เพราะหม่อมแดงบอกเองว่า กูไม่มีญาติ ซึ่งวันนี้ที่ป้านุชไม่มา เพราะต้องการพักผ่อน ส่วนเหตุผลที่มีการพิมพ์ลายนิ้วมือนั้น เป็นสัญญาใจ ที่หม่อมแดงอนุญาตให้ป้านุชทำ โดยที่พวกตนก็รับรู้

          ญาติป้านุช กล่าวยืนยันอีกว่า ทรัพย์สินของหม่อมแดงมีแค่บ้านหลังนี้เท่านั้น ในส่วนของที่ดินที่เสาชิงช้า เป็นของป้านุช ไม่ใช่ของหม่อมแดง

          ขณะที่ อาสากู้ภัย เปิดเผยว่า ตนคือคนที่เดินทางมาเก็บศพหม่อมแดง ตอนที่มาพบศพอยู่ในลักษณะท่านั่ง และคาดว่าเสียชีวิตมานานหลายชั่วโมงแล้ว โดยคนในบ้านยืนยันว่าไม่ต้องส่งตรวจที่โรงพยาบาล เพราะเสียชีวิตด้วยโรคชรา ตนจึงแนะนำให้แจ้งความก่อน ป้านุชจึงให้กู้ภัยและคนในบ้านออกจากบ้านให้หมด โดยมีการล็อกประตูไว้ แล้วป้านุชก็ไปแจ้งความคนเดียว

หม่อมแดง
          ด้าน นางสาวเฟื่องฟ้า (นามสมมติ) อายุ 45 ปี เพื่อนบ้านหม่อมแดง เปิดเผยว่า รู้จักหม่อมแดงตั้งแต่ตัวเองอายุ 5 ขวบ ตนเห็นการเปลี่ยนแปลงและการถือครองทรัพย์สินของหม่อมแดงตลอด อาทิ..

          - ร้านหนังสือบริเวณที่ว่าการกรุงเทพฯ ใกล้เสาชิงช้า ที่ตอนนี้ถูกโอนเป็นชื่อป้านุช
          - ที่ดินและบ้านซอยปรีดี พนมยงค์ 42 เนื้อที่ 140 ตารางวา มูลค่า 50 ล้าน
          - ที่ดิน จ.ชลบุรี 6 ไร่ แต่ขายไปแล้วในราคา 4,800,000 บาท
          - เงินฝากในธนาคาร และเงินกับทองในตู้เซฟ
          - อพาร์ตเมนต์และที่ดินย่านบางลำภู

          ทั้งนี้ ตนยืนยันว่าสนิทกับหม่อมแดง แต่ยอมรับว่าหลัง ๆ ถูกกีดกันไม่ให้พบเจอกัน รวมถึงเรื่องที่ว่าญาติ ๆ ของหม่อมแดงถูกกีดกันนั้น ยืนยันว่าคือความจริง ซึ่งก่อนเสียชีวิตหม่อมแดงได้ขอให้ช่วยเหลือเกี่ยวกับการขายอสังหาริมทรัพย์ และหม่อมแดงเคยแอบโทร. มาหา บอกว่าให้พาหนีออกจากบ้านด้วย โดยหม่อมแดงเคยเล่าว่า ป้านุชเคยเอาลายนิ้วมือหม่อมแดงไปเบิกเงินที่ธนาคารด้วย

          นางสาวเฟื่องฟ้า กล่าวทิ้งท้ายว่า หม่อมแดงเคยบอกว่าถ้าตายไปสมบัติทั้งหมดจะมอบให้แผ่นดิน หากยังไม่มีลูกหลานมาแสดงตัว เพราะทรัพย์สินทั้งหมดตามที่กล่าวมาคาดว่าน่าจะร่วม 100 ล้านบาท

หม่อมแดง



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉ ป้านุช กีดกันญาติจริง - หม่อมแดง มีสมบัติร่วม 100 ล้าน อยากหนีออกจากบ้าน อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2562 เวลา 11:50:24 104,811 อ่าน
TOP