x close

สลดสังคม ลูกสติไม่ดีกระโดดถีบพ่อ ยัวะซื้อมือถือให้ไม่ได้ เพราะมีเงินแค่ 300


        ลูกชายสติไม่ดีวัย 26 กระโดดถีบพ่อวัย 54 หลังไม่พอใจพ่อมีเงินแค่ 300 ซื้อมือถือให้ไม่ได้ เจ้าของโพสต์วอนอย่าด่าซ้ำคนป่วย เพราะมีเจตนาอยากให้ช่วยเหลือกันเท่านั้นเอง



ลูกสติไม่ดีทำร้ายพ่อ
          เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2562 เฟซบุ๊ก Wanwisa Fang เปิดเผยเรื่องราวที่สร้างความสะเทือนใจให้กับสังคมออนไลน์เป็นอย่างมาก ระบุว่า มีพ่อกับลูกชายเดินมาดูโทรศัพท์มือถือที่ร้าน โดยมีเงินเพียง 300 บาท แต่ทางร้านบอกว่าไม่มีราคานี้ จึงพากันเดินกลับบ้าน ซึ่งลูกชายมีการตีพ่อไปแล้วรอบหนึ่ง ก่อนจะพากันกลับมาที่ร้านอีกครั้ง และเถียงกับพ่อว่าอยากได้มาก

          โดยทางร้านยืนยันว่า ไม่สามารถผ่อนได้ ซึ่งทางพ่อก็จนปัญญาที่จะซื้อให้ลูกจริง ๆ เพราะไม่มีเงิน ลูกชายจึงด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย ก่อนจะเดินหนีออกไปได้สักพักก็เดินกลับมากระโดดถีบพ่อ ทางเจ้าของโพสต์ที่อยู่ในเหตุการณ์จึงรีบห้ามปราม เพราะลูกชายจะเอาก้อนหินมาทำร้ายพ่ออีกรอบ หลังจากนั้นก็แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

ลูกสติไม่ดีทำร้ายพ่อ
          จากการสอบถามผู้เป็นพ่อ ทราบว่า ตนมีลูกทั้งหมด 3 คน พอภรรยาเสียชีวิตลูก ๆ ก็พากันแยกย้ายไปทางอื่น เหลือตนกับลูกชายเพียงแค่สองคน โดยลูกคนนี้มีโรคประจำตัวเกี่ยวกับสมอง และตีพ่อแบบนี้เป็นประจำ บางครั้งก็โยนค้อนใส่ อีกทั้งยังมีการทำลายข้าวของในบ้าน ซึ่งตนก็ไม่รู้จะทำอย่างไรแล้ว ทำได้แค่รอคอยเวลาให้ผ่านพ้นไปในแต่ละวัน

ลูกสติไม่ดีทำร้ายพ่อ

          ภายหลังจากที่เรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีคนให้ความสนใจเกี่ยวกับประเด็นนี้อย่างมากมาย โดยมีบางส่วนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ด่าทอลูกชายของคุณลุงคนดังกล่าวด้วยถ้อยคำที่รุนแรง ทำให้เจ้าของโพสต์รู้สึกไม่สบายใจเป็นอย่างมาก เพราะที่ตนโพสต์ลงไป ตนก็แค่อยากให้มีคนแนะนำแนวทาง หรือช่วยพาลูกของคุณลุงไปรักษาให้อาการดีขึ้น ไม่ใช่เข้ามาด่าทอคนป่วยแบบนี้

ลูกสติไม่ดีทำร้ายพ่อ
         ขณะที่ เฟซบุ๊ก กอ.รมน.จังหวัดหนองบัวลำภู จังหวัดหนองบัวลำภู เปิดเผยข้อมูลว่า ทาง กอ.รมน. จังหวัดหนองบัวลำภู ได้ส่งเข้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือครอบครัวดังกล่าวแล้ว โดยเดินทางไปมอบสิ่งของอุปโภค-บริโภค ให้กับ นายแหล่ อายุ 54 ปี ผู้เป็นพ่อ และลูกชายวัย 26 ปี ที่มีอาการป่วยพิการทางสมองตั้งแต่กำเนิด

         จากการตรวจสอบพบว่า สภาพความเป็นอยู่ของครอบครัวนั้นยากจน ไม่มีพื้นที่ทำกินเป็นของตัวเอง และมีอาชีพรับจ้างทั่วไป ซึ่งทาง กอ.รมน. จังหวัดหนองบัวลำภู ร่วมกับสำนักพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดหนองบัวลำภู จะหาแนวทางพิจารณาให้การช่วยเหลือแก่ครอบครัวนี้ต่อไป

ลูกสติไม่ดีทำร้ายพ่อ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

- เฟซบุ๊ก Wanwisa Fang

- เฟซบุ๊ก กอ.รมน.จังหวัดหนองบัวลำภู จังหวัดหนองบัวลำภู



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดสังคม ลูกสติไม่ดีกระโดดถีบพ่อ ยัวะซื้อมือถือให้ไม่ได้ เพราะมีเงินแค่ 300 อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2562 เวลา 14:28:48 23,397 อ่าน
TOP