x close

นักท่องเที่ยว ปล่อยอึ - ฝังผ้าอ้อมเปื้อนอึลงชายหาด จนต้องล้างหาดครั้งใหญ่

          ไวรัลหนัก นักท่องเที่ยว ปล่อยลูกอึลงทะเล และเอาผ้าอ้อมฝังในชายหาด จนคนอี๋หนัก ด้านเจ้าหน้าที่ต้องเร่งล้างหาดครั้งใหญ่ พร้อมหาตัวผู้กระทำผิด

หาดโบราไกย์

          เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2562 เว็บไซต์ straitstimes.com รายงานว่า เจ้าหน้าที่ของฟิลิปปินส์ ต้องปิดชายหาดโบราไกย์ส่วนหนึ่ง เป็นเวลา 48-72 ชั่วโมง  นับตั้งแต่วันที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา เพื่อที่จะล้างหาดครั้งใหญ่ อันเนื่องมาจากนักท่องเที่ยวกลุ่มหนึ่ง ปล่อยให้เด็กขับถ่ายลงบนชายหาด

หาดโบราไกย์
ภาพจาก 9gag

          โดยเจ้าหน้าที่ได้กันพื้นที่บริเวณรอบชายหาดในรัศมี 100 เมตร เพื่อที่จะทำความสะอาด และมีการติดป้ายไว้ว่า "ห้ามว่ายน้ำ กำลังทำความสะอาดในพื้นที่เป็นเวลา 48-72 ชั่วโมง"

          ทั้งนี้ ในคลิปวิดีโอได้เผยให้เห็นภาพของนักท่องเที่ยวต่างชาติคนหนึ่ง ที่ปล่อยให้เด็กไปขับถ่ายตรงชายหาด พร้อมกับภาพที่ผู้หญิงอีกคนฝังผ้าอ้อมลงในทราย และคลิปนี้ก็เป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมากบนโลกออนไลน์

หาดโบราไกย์
ภาพจาก 9gag

          ด้านนางสาวปูยัต หัวหน้าส่วนการท่องเที่ยว ได้ขอให้ประชาชนที่มีเบาะแสเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ เข้ารายงานกับเจ้าหน้าที่ เพื่อที่จะนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

          ชายหาดโบราไกย์ ในประเทศฟิลิปปินส์ ถือเป็นชายหาดที่สวยติดอันดับโลก และดึงดูดนักท่องเที่ยวจากนานาประเทศ ซึ่งชายหาดนี้ได้มีกฎที่เคร่งครัด ทั้งห้ามขับถ่าย ปัสสาวะ ถ่มน้ำลาย ทิ้งขยะ และทำความเสียหายต่อทรัพย์สินส่วนรวม

หาดโบราไกย์
ภาพจาก 9gag

หาดโบราไกย์
ภาพจาก 9gag



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักท่องเที่ยว ปล่อยอึ - ฝังผ้าอ้อมเปื้อนอึลงชายหาด จนต้องล้างหาดครั้งใหญ่ อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2562 เวลา 22:37:14 43,802 อ่าน
TOP