x close

เถ้าแก่เลือดขึ้นหน้า รัว 9 นัดอัดไม่ยั้ง ใส่ลูกน้อง แอบเป็นชู้เมีย บอกให้เลิกก็ไม่ฟัง


         เถ้าแก่ เปิดใจกระหน่ำยิงลูกน้อง 9 นัด ปมตีท้ายครัว เคยขอให้เลิกยุ่งแล้วไม่ฟัง ด้านเมียร้องไห้เสียใจข้างศพ ไม่สนใจสามีที่ถูกจับ

         จากกรณีที่ นายวราวุฒิ แซ่ตั้น อายุ 43 ปี ก่อเหตุยิง นายพนมพร พวงพลอย อายุ 25 ปี โดยกระหน่ำยิง 9 นัด จนเสียเสียชีวิต ก่อนจะรอมอบตัว สารภาพว่าทำไปเพราะแค้นที่ผู้ตายตีท้ายครัว โดยเหตุเกิดในพื้นที่ อ.บางคณที จ.สมุทรสงคราม นั้น

อ่านข่าว : นายจ้างขับรถตามลูกจ้าง ยิงปืนใส่ 9 นัดดับ ฉุนโดนอีกฝ่ายตีท้ายครัว

ยิงคน
         ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 17 สิงหาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า จากการสอบสวน ทราบว่า นายวราวุฒิ เป็นเจ้าของล้งมะพร้าว ที่ผ่านมาเคยขอให้ นายพนมพร เลิกยุ่งกับภรรยาวัย 40 แต่ทั้งสองคนไม่ยอมเลิก วันเกิดเหตุทั้งคู่ก็มาในรถขนมะพร้าวคันเดียวกัน โดยนายวราวุฒิ ขับรถตามมาด้วยความแค้น ก่อนจะยิงไปที่ผู้ตาย 9 นัด สารภาพว่าเป็นการยิงปืนครั้งแรก โดยหลังเกิดเหตุภรรยาร้องไห้เสียใจอยู่ข้างผู้ตาย ไม่เดินไปหาสามีแต่อย่างใด

        ด้าน นางประนอม พวงพลอย อายุ 54 ปี แม่ผู้เสียชีวิต เล่าว่า วันเกิดเหตุแฟนของลูกชายมารับตัวไปจากที่บ้าน เพื่อออกไปทำงาน จากนั้นก็ทราบข่าวว่าลูกถูกยิงตาย ตนรู้สึกตกใจ เสียใจ ทำอะไรไม่ถูก โดยลูกชายของตนเองได้เลิกทำงานที่ล้งมะพร้าวของผู้ก่อเหตุไปกว่า 1 ปีแล้ว จึงไม่ทราบว่ามีปัญหาอะไรกัน แต่ก็ไม่ควรทำถึงขั้นนี้ การกระทำเช่นนี้มันเป็นเรื่องที่โหดร้ายมาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เถ้าแก่เลือดขึ้นหน้า รัว 9 นัดอัดไม่ยั้ง ใส่ลูกน้อง แอบเป็นชู้เมีย บอกให้เลิกก็ไม่ฟัง อัปเดตล่าสุด 18 สิงหาคม 2562 เวลา 09:50:18 212,500 อ่าน
TOP