x close

แฉความอำมหิต พ่อใช้หมวกกันน็อกฟาดลูกสลบ พอมีเมียใหม่ก็เลิกสนใจลูก - ทารุณสารพัด

          พ่อใช้หมวกกันน็อกตีลูกสาววัย 14 ปี จนสลบ ยอมรับ โมโหลูกสาวซ้อนมอเตอร์ไซค์ผู้ชาย เผยเคยเตือนแล้วลูกไม่ฟัง ชี้จะไม่ขอโทษลูกสาว เมื่อโตขึ้นลูกจะรู้เอง
พ่อทำร้ายลูก

          จากกรณี เด็กหญิงวัย 14 ปี ถูกพ่อจับได้ว่ามีแฟน จึงถูกพ่อเอาไม้ไล่ตีและเตะทำร้ายร่างกาย ก่อนจะใช้หมวกกันน็อกฟาดศีรษะ จนทำให้เด็กหญิงหมดสติไปนานกว่า 20 นาทีนั้น

          อ่านข่าว : เด็กหญิงวัย 14 ปี ถูกพ่อจับได้ว่ามีแฟน เจอใช้ไม้ไล่ตี หมวกกันน็อกฟาดสลบ

          ล่าสุด (17 สิงหาคม 2562) อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า จากการสอบถามคุณย่าของ ด.ญ.พลอย (นามสมมติ) กล่าวว่า น้องพลอยเป็นเด็กดี ส่วนลูกชายของตน ซึ่งเป็นพ่อของน้องพลอยนั้น เป็นคนอำมหิต ตนรู้สึกรับไม่ได้ที่ใช้หมวกกันน็อกตีหลาน และตั้งแต่มีลูกกับภรรยาคนใหม่ ก็ไม่เคยสนใจใยดีน้องพลอยเลย

          ทางด้าน น้องพลอย ที่ขณะนี้กำลังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ยอมรับว่าตนมีแฟนจริง ชื่อว่า พี่เต้ย (นามสมมติ) โดยพ่อเคยขู่ว่า ถ้าเจอพี่เต้ยจะเอาปืนมายิง ทำให้น้องพลอยกลัวมาโดยตลอด จนกระทั่งในวันเกิดเหตุ ตนได้ซ้อนมอเตอร์ไซค์ของพี่เต้ยเพื่อจะไปกินหมูกระทะ

          ระหว่างทางทั้งคู่ก็ขี่รถสวนทางกับพ่อมาพอดี น้องพลอยกลัว จึงพาแฟนขี่มอเตอร์ไซค์หนี แม้พ่อจะสั่งให้หยุดรถ แต่ตนก็ไม่ยอมหยุดและพากันเข้าไปหลบในวัด หลังจากนั้นก็ให้แฟนหนีไป ส่วนน้องพลอยได้กลับไปที่บ้านเพื่อน ซึ่งตนไปขอพักอาศัย เพราะไม่ได้อยู่กับพ่อแล้ว

          เมื่อกลับไปถึงบ้านเพื่อน ปรากฏว่าพ่อยืนรออยู่แล้ว ก่อนจะมีการโต้เถียงกัน โดยพ่อบอกว่าถ้ารักแม่มากกว่า ก็ไปอยู่กับแม่เลย น้องพลอยจึงสวนกลับไปว่าพ่อไม่มีเหตุผล และบอกให้พ่อเลิกยุ่งกับตนได้แล้ว จึงทำให้พ่อโมโหและใช้หมวกกันน็อกฟาดตนดังกล่าว

พ่อทำร้ายลูก
          อย่างไรก็ตาม น้องพลอย กล่าวว่า ก่อนหน้านี้เคยโดนพ่อทำร้ายมาแล้ว 2 ครั้ง คือ ครั้งแรกโดนตีเพราะกลับบ้านช้า ครั้งที่สองโดนพ่อบีบคอเพราะแอบไปกินหมูกระทะกับเพื่อน โดยตนยอมรับว่า รู้สึกน้อยใจพ่อ ที่พอมีภรรยาใหม่ มีลูกใหม่ พ่อก็ไม่ค่อยสนใจตนเลย แต่ถึงพ่อจะทำผิด ตนก็จะไม่เอาผิดพ่อ เพราะรู้ว่าพ่อก็คงจะเสียใจ

          ส่วนแม่ของน้องพลอย เล่าว่า ตนเลิกกับพ่อของน้องพลอยมากว่า 10 ปีแล้ว ซึ่งตนก็มีครอบครัวใหม่แต่ว่าไม่มีลูก โดยตนไม่สามารถเอาลูกมาเลี้ยงได้ เพราะตนต้องทำงาน จึงให้น้องพลอยอยู่กับพ่อและให้คุณย่าเลี้ยง ซึ่งน้องพลอยไม่ถูกกับพ่อ จนบางครั้งลูกสาวจะฆ่าตัวตายด้วย เพราะเวลาพ่อไปส่งที่โรงเรียนก็จะชอบมีปากเสียงกันอยู่บ่อย ๆ

          ทั้งนี้ พอตนทราบข่าวว่าอดีตสามีทำร้ายลูกแบบนี้ก็รู้สึกแค้น และอยากให้น้องพลอยเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

พ่อทำร้ายลูก
          ขณะที่พ่อของน้องพลอย ผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ในวันเกิดเหตุตนเห็นน้องพลอยซ้อนมอเตอร์ไซค์ผู้ชาย ซึ่งตนเคยเตือนน้องพลอยแล้วว่าอย่าคบผู้ชายคนนี้ เพราะน้องยังเด็กอยู่ อีกทั้งน้องพลอยยังขอแยกไปอยู่บ้านเพื่อน ซึ่งแม่ของน้องพลอยก็อนุญาต ทำให้ตนรู้สึกโมโห

          โดยยอมรับว่าเคยทำร้ายลูกสาวจริง เพราะลูกหนีไปเที่ยว ซึ่งตนขี่รถตามหาทั้งวันแล้วแต่ไม่เจอ สุดท้ายแอบไปอยู่กับเพื่อนผู้ชาย ส่วนเรื่องข่มขู่ว่าจะเอาปืนไปยิง ตนยอมรับว่าขู่จริง แต่ไม่คิดจะทำ และเรื่องที่ตนทำร้ายลูก ตนจะไม่ขอโทษลูก ซึ่งตนอาจจะแสดงความรักกับลูกไม่ได้ แต่ตนก็รู้สึกเสียใจกับเรื่องนี้ และอยากฝากบอกลูกสาวว่า เมื่อสักวันลูกโตขึ้น ก็จะรู้เอง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉความอำมหิต พ่อใช้หมวกกันน็อกฟาดลูกสลบ พอมีเมียใหม่ก็เลิกสนใจลูก - ทารุณสารพัด โพสต์เมื่อ 18 สิงหาคม 2562 เวลา 10:13:38 29,819 อ่าน
TOP