x close

รถตู้สระแก้วหลับใน ข้ามฟากชนรถพ่วง จนพังเป็นซาก สังเวยคนไทย - ลาว 11 ศพ

          เกิดอุบัติเหตุรถตู้ชนประสานงารถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ที่สระแก้ว เป็นเหตุให้ผู้โดยสารรถตู้ ทั้งคนไทยและคนลาว เสียชีวิตทันที 11 ศพ และได้รับบาดเจ็บ 4 ราย คาดสาเหตุคนขับรถตู้หลับใน


          วันที่ 18 สิงหาคม 2562 มีรายงานว่า นายกิตติพงษ์ กิติคุณ นายอำเภอวังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว เปิดเผยว่า ได้รับรายงานเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ว่าเกิดอุบัติเหตุรถตู้โดยสารชนกับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 คน และมีผู้เสียชีวิต 11 คน ประกอบไปด้วย คนไทย และคนลาว เหตุเกิดบนถนนทางหลวงหมายเลข 317 (ทล.317) สระแก้ว-จันทบุรี บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอวังสมบูรณ์

          จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบรถตู้คันเกิดเหตุเป็นรถตู้แบบไม่ประจำทาง ยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน 34-0405 กรุงเทพมหานคร ข้ามฝั่งมาชนกับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ทะเบียน 70-1234 อุตรดิตถ์ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ให้การช่วยเหลือนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลวังสมบูรณ์ ซึ่งสาเหตุคาดว่าคนขับรถตู้โดยสารน่าจะหลับใน

รถตู้สระแก้วหลับในชนรถพ่วง

          ทั้งนี้ เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานรายชื่อผู้เสียชีวิต 8 คน อย่างไม่เป็นทางการ เนื่องจากที่เหลือไม่มีเอกสารหลักฐาน สำหรับคนขับรถบรรทุกอยู่ระหว่างเตรียมสอบปากคำ

          - นางเกสนา สิริพอน สัญชาติลาว
          - นางแสงเดือน แก้วอุญญาวงษ์ สัญชาติลาว
          - นางไกรศร ศรีวงใคร สัญชาติลาว
          - นาง Bouakheua Douangmala
          - นาง Souk Phanthaavongsa
          - นาย Hatthasinh silisack
          - นายขุน แก้ววงศ์ สัญชาติลาว
          - นายสรรเสริญ จิระทองขันธ์ คนขับรถตู้ชาวไทย


รถตู้สระแก้วหลับในชนรถพ่วง
ภาพจาก สปริงนิวส์

รถตู้สระแก้วหลับในชนรถพ่วง
ภาพจาก สปริงนิวส์

รถตู้สระแก้วหลับในชนรถพ่วง
ภาพจาก สปริงนิวส์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถตู้สระแก้วหลับใน ข้ามฟากชนรถพ่วง จนพังเป็นซาก สังเวยคนไทย - ลาว 11 ศพ อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2562 เวลา 10:55:14 31,808 อ่าน
TOP