x close

เจ๊เล้ง โต้อดีตสามี ยันจ่าย 700 ล้านค่าหย่าจริง หลังอีกฝ่ายอ้างไม่ได้

          เจ๊เล้ง ดอนเมือง เผยให้ทรัพย์สินกว่า 700 ล้านบาท ให้อดีตสามี เพื่อหย่าร้าง ยันมีผู้พิพากษาเป็นพยาน แต่อีกฝ่ายกลับอ้างไม่ได้สักบาทเดียว

เจ๊เล้ง ดอนเมือง

          กลับมาเป็นประเด็นให้ได้พูดถึงอีกครั้ง สำหรับชีวิตรักสุดทรมานของ เจ๊เล้ง ดอนเมือง เจ้าของธุรกิจค้าปลีกสินค้านำเข้ารายใหญ่ย่านดอนเมือง ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้เคยออกมาเปิดจุดแตกหักของการจบชีวิตคู่กับอดีตสามีที่อยู่กินกันมากว่า 40 ปี ซึ่งเจ้าตัวยินยอมจ่ายเงิน 700 ล้านบาท ให้อดีตสามี หลังถูกฟ้องหย่า ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

          อ่านข่าว : เจ๊เล้ง ดอนเมือง เปลือยใจ เหตุใดถึงยอมทุ่มเงินกว่า 700 ล้าน หย่าขาดสามี

          ล่าสุด (17 สิงหาคม 2562) เจ๊เล้ง ดอนเมือง หรือ นางสาวอารียฉัตร อภิสิทธิ์อมรกุล ออกมาเปิดเผยทั้งน้ำตา กับข่าวช่องวัน หลังมีกระแสจากทางอดีตสามีว่า ไม่ได้เงินแม้แต่บาทเดียวจากเจ๊เล้ง หลังเลิกรากันไป 3 ปี โดยเจ๊เล้ง ยืนยันว่า ตนเองมอบเงินรวมถึงทรัพย์สินอื่น ๆ รวมกว่า 700 ล้านบาท ให้อดีตสามีต่อหน้าผู้พิพากษา โดยที่อดีตสามีก็เซ็นรับต่อหน้าผู้พิพากษา


          โดย เจ๊เล้ง ชี้แจงรายละเอียดถึงทรัพย์สินต่าง ๆ ที่ให้อดีตสามี คือ แคชเชียร์เช็ค 3 ใบ จาก 3 ธนาคาร ใบละ 100 ล้านบาท เงินสด 300 ล้านบาท คอนโดมิเนียมอีก 9 แห่ง ตีราคาประมาณ 300 ล้านบาท ซึ่งอดีตสามีได้มีการขายต่อในราคาถูก ตนเองทราบจึงให้เพื่อนไปซื้อคืนกลับมา 7 แห่ง ในราคา 150 ล้านบาท เท่ากับว่าอดีตสามีได้เงินสดทั้งสิ้น 450 ล้านบาท

          นอกจากนี้ ยังมีบ้านหลังละประมาณ 10-20 ล้านบาท อีกราว 6 หลัง และที่ดินที่ จ.อยุธยา, ที่ดินที่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่, ที่ดินที่เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

          ทั้งนี้ เจ๊เล้ง กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตอนนี้ตนเองเหลือแค่ทรัพย์สินที่จะต้องมาสร้างใหม่คือที่ร้านเจ๊เล้ง ดอนเมือง ซึ่งสาเหตุที่ตัดสินใจยอมจ่ายให้อดีตสามีเพราะตนเองอยากจบ ไม่อยากมีเรื่อง ไม่อยากยุ่งกับอดีตสามีอีก เพราะหลังจากที่หย่าร้างกันไป ยอมรับว่าชีวิตตอนนี้ดีขึ้น มีความสุข ที่ไม่ต้องมาเจอกับเดนมนุษย์แบบนี้อีก

เจ๊เล้ง ดอนเมือง

          พร้อมกันนี้ เจ๊เล้ง เปิดเผยถึงความอัดอั้นตันใจในช่วงที่ใช้ชีวิตร่วมกัน ระบุว่า ตนเองถูกอดีตสามีหาเรื่องทุกวัน พอมีเรื่องทะเลาะกันเขาก็กลับบ้านที่ จ.สงขลา แต่กล่าวหาว่าตัวเองเป็นคนไล่เขาออกจากบ้าน ทั้งที่ตนไม่เคยไล่ ถ้าไม่เชื่อให้ถามเด็กที่ร้านได้เลย ตลอดระยะเวลาที่ใช้ชีวิตร่วมกัน ตนเองทำงานแต่เพียงผู้เดียว อดีตสามีไม่เคยทำงาน หลังจากตกงานประจำ นอน 1 ทุ่มทุกวัน วันเสาร์-อาทิตย์ ก็ไม่ช่วยงานที่ร้าน อ้างว่าเป็นวันหยุด ต้องไปเที่ยวบ้านญาติ บ้านพ่อแม่

          "ดิฉันลำบากมาก ไม่ได้หากินง่าย ๆ กว่าจะมีวันนี้ บางคืนดิฉันไม่ได้นอน ทำงาน แต่เขานอนตั้งแต่ทุ่มนึงทุกวัน ตีสามฉันขึ้นไปนอน เขาถามว่าทำไมตื่นเช้าจัง ฉันบอกยังไม่ได้นอนเลย คิดดูสิ เขาไม่เคยทำงานเลย บอกได้เลยอยู่กันมา 40 ปี ชามสักใบยังไม่เคยล้าง ล้อรถสักล้อยังไม่เคยล้างเลย ไม่เคยทำอะไรเลย เลี้ยงเราไหม....ก็ไม่เลี้ยง แต่งงานได้ 7 วัน เขาบอกว่าเงินต่างคนต่างเก็บ เขาไม่เคยให้เงินเดือนดิฉันเลย"




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ๊เล้ง โต้อดีตสามี ยันจ่าย 700 ล้านค่าหย่าจริง หลังอีกฝ่ายอ้างไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 18 สิงหาคม 2562 เวลา 12:13:10 95,794 อ่าน
TOP