x close

กรมป่าไม้ พร้อมดำเนินคดี ร่างทรงเขากะลา คุยมนุษย์ต่างดาว ถึงคราวร่างทรงวงแตก !

          กลุ่มศึกษาเพื่อการเตือนภัยเขากะลา ยืนยัน ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับร่างทรงเทพดาวพลูโตแน่นอน ด้านกรมป่าไม้ สั่งดำเนินคดีผู้ยึดครองพื้นที่โดยไม่ได้รับอนุญาตแล้ว

ร่างทรงดาวพลูโต

          จากกรณี โลกออนไลน์มีการเผยแพร่คลิปร่างทรงดาวพลูโต พูดภาษาต่างดาว ทำนายวันสิ้นโลกปี 2020 ต่อหน้าชาวบ้านเขากะลา จังหวัดนครสวรรค์ จึงทำให้เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสังคมอย่างมาก เพราะอาจทำให้ประชาชนบางส่วนหลงเชื่อและแตกตื่นได้นั้น


          อ่านข่าว : กลุ่มเขากะลา ยันมนุษย์ต่างดาว มีจริง เห็นกับตา คนตัวใหญ่มีเขาโผล่ให้เห็นจะจะ

          ล่าสุด (18 สิงหาคม 2562) ข่าวช่องวัน รายงานว่า ก่อนการแถลงข่าวชี้แจงเกี่ยวกับร่างทรงดาวพลูโต ได้มีพระภิกษุแสดงวิธีการรักษาอาการปวดขาของชายคนหนึ่งด้วยการปล่อยพลัง กระทั่งตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองปริง ได้แสดงตัวตรวจสอบ และเชิญพระรูปดังกล่าวไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก

ร่างทรงดาวพลูโต

          จากการสอบถามทราบว่า พระภิกษุรูปดังกล่าว เป็นพระที่วัดป่าพุเตยวนาราม อำเภอวิเชียรบุรี จังหวัดเพชรบูรณ์ โดยได้ขับรถมาด้วยตนเองเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม พร้อมกับหญิงสาวอีกคนทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยนุ่งห่มชุดขาวและเด็กชายอีกคน ซึ่งตำรวจก็มีการคุมตัวสอบถามรายละเอียดด้วย

          ต่อมา กลุ่มศึกษาเพื่อการเตือนภัยเขากะลา นำโดยอาจารย์วาสนา ชื่นสานวน และอาจารย์สมจิตร แร่เพชร ผู้ดูแลระบบมนุษย์ต่างดาว ได้เข้าแถลงข่าวชี้แจงว่า เรื่องราวของมนุษย์ต่างดาวที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริง ที่มีผู้พบเห็นหลายคน ซึ่งคลิปวีดีโอที่ปรากฏเป็นข่าวว่า มีชาย 1 คน ประทับร่างทรงเทพพลูโตบนเขากะลานั้น ทางกลุ่มยืนยันว่า ไม่มีความเกี่ยวข้องกันอย่างแน่นอน

ร่างทรงดาวพลูโต

          ทางด้าน นายจตุรงค์ จงอาษา นักวิชาการอิสระ ด้านพระพุทธศาสนา หนึ่งในผู้มาร่วมสังเกตการณ์แถลงข่าว กล่าวว่า รู้สึกผิดหวังมากที่วันนี้ไม่มีการนำหลักฐานตามที่อาจารย์สมจิตรเคยกล่าวอ้างต่อสังคมไปก่อนหน้านี้ มาแสดงต่อสื่อมวลชนและสาธารณชนที่เฝ้าติดตาม แม้หลักฐานทั้งหมดจะถูกเผยแพร่ในโลกไซเบอร์แล้วก็ตาม

ร่างทรงดาวพลูโต

          ทั้งนี้ ตนคาดหวังว่าจะได้เห็นหลักฐานที่แท้จริงและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อให้คลายความสงสัย แต่ก็ต้องผิดหวัง เพราะเป็นข้อมูลที่จับต้องไม่ได้ในการแถลงข่าว ซึ่งก่อนหน้านี้มีคลิปภาพถ่ายในเวลากลางคืนออกมาเผยแพร่หลายคลิป ระบุว่าเป็นคลิปที่คนบนเขากะลาเห็นจานบินของมนุษย์ต่างดาว จากนั้นก็มีการพูดภาษาที่ฟังไม่ได้ศัพท์ และระบุว่าเป็นภาษามนุษย์ต่างดาว

          ขณะที่สมาชิกในกลุ่มศึกษาเพื่อการเตือนภัยเขากะลา 1 ราย ได้ออกมาแสดงตัวว่าเป็นผู้อยู่ในเหตุการณ์วันที่เทพพลูโตประทับร่างทรงและพูดภาษาต่างดาว ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นท่ามกลางความมึนงงของผู้ร่วมพิธีดังกล่าวอย่างมาก จึงขอยืนยันว่ากลุ่มผู้ที่มีความเชื่อเรื่องของมนุษย์ต่างดาวและ UFO ไม่รู้เรื่องการประทับร่างทรงใด ๆ ทั้งสิ้นอย่างแน่นอน

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จากกรมป่าไม้ ได้นำแผ่นป้ายเกี่ยวกับการดำเนินคดีของผู้ครอบครองตั้งศูนย์ปฏิบัติธรรม มาตั้งบนเขากะลาแล้ว ฐานเข้ามาครอบครองพื้นที่ป่าโดยไม่ได้รับอนุญาต แต่สำหรับประชาชนที่จะเดินทางมาปฏิบัติธรรมยังสามารถเดินทางมาได้ตามปกติ แต่ไม่อนุญาตให้มีการก่อสร้างบุกรุกเพิ่มเติม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กรมป่าไม้ พร้อมดำเนินคดี ร่างทรงเขากะลา คุยมนุษย์ต่างดาว ถึงคราวร่างทรงวงแตก ! โพสต์เมื่อ 18 สิงหาคม 2562 เวลา 14:11:37 12,459 อ่าน
TOP