x close

ดาราสาวฮอลลีวูด ตามหาพี่ชายต่างบิดาในไทย ลูกชายอดีตนักเลงซอยวัดดวงแข


         ดาราฮอลลีวูด ตามหาพี่ชายต่างบิดาในไทย ลูกชายแม่อีกคนที่เกิดกับอดีตนักเลงซอยวัดดวงแข อยากให้มาร่วมส่งแม่ครั้งสุดท้าย

          วันที่ 18 สิงหาคม 2562 เฟซบุ๊กเพจ บิ๊กเกรียน เผยรายงานว่า ทางเพจได้รับการติดต่อจาก คริสติน สมิท ดาราฮอลลีวูด นักแสดงมิวสิกวิดีโอเพลง Lollipop ft. Static ของศิลปินดัง Lil Wayne ที่มียอดวิวบนยูทูบมากกว่า 300 ล้านวิว ให้ช่วยตามหาพี่ชายต่างบิดาที่อยู่ที่ประเทศไทย

          โดยดาราสาวรายดังกล่าว เป็นลูกครึ่งไทย-อเมริกัน เธอติดต่อขอความช่วยเหลือผ่านทางญาติของแม่ โดยแม่ของเธอชื่อ ตุ้ม กุลัดนาม เสียชีวิตแล้วเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา ด้วยโรคมะเร็งตอนอายุ 60 ปี แม่ของเธอใช้ชีวิตอยู่ที่สหรัฐอเมริกานานกว่า 40 ปี โดยเมื่อ 2 ปีก่อน แม่ตุ้มบอกกับเธอและญาติคนไทยว่า เธอมีพี่ชายต่างบิดาคนหนึ่ง อยากให้ช่วยตามหา

คริสติน สมิท ดาราฮอลลีวูด ตามหาพี่ชาย

          โดยเธอมีข้อมูลเล็กน้อยเกี่ยวกับแม่ตุ้ม เผยว่า สมัยก่อน แม่ตุ้มอาศัยอยู่ซอยวัดดวงแข รองเมือง เขตปทุมวัน สามีแม่ชื่อนายหมุน เป็นนักเลงและผู้มีอิทธิพล แม่คลอดพี่ชายช่วงระหว่างปี 1971-1972 จนพี่ชายอายุได้ 3 ขวบ นายหมุนก็เอาพี่ชายไป แม่ไม่ได้พบพี่ชายเลยหลังจากนั้น ก่อนที่แม่จะเดินทางย้ายมาอยู่อเมริกา แต่ก็ยังคิดถึงลูกชายอยู่เสมอ เคยบินมาไทย มาดูลูกที่โรงเรียนแถววัดดวงแข

        นอกจากนี้ ยังมีอีกคนหนึ่งชื่อว่า เฮียโต เป็นคนคอยส่งข่าวเรื่องพี่ชายให้แม่ของเธอทราบ และแม่รู้ว่านายหมุนเสียชีวิตแล้ว หลังจากแม่มาอยู่อเมริกาได้ไม่กี่ปี ส่วนพี่ชายนั้นญาตินายหมุนเป็นคนรับดูแล โดยในวันที่ 9 กันยายน นี้ จะนำกระดูกของแม่มาประกอบพิธีที่จังหวัดนครราชสีมา หากมีโอกาส อยากให้ลูกชายแม่อีกคนได้ร่วมส่งแม่เป็นครั้งสุดท้าย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาราสาวฮอลลีวูด ตามหาพี่ชายต่างบิดาในไทย ลูกชายอดีตนักเลงซอยวัดดวงแข อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2562 เวลา 11:02:24 121,794 อ่าน
TOP