x close

เบส สารภาพ ปลอมบัญชีน้ำท่วม บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่คิดว่าจะมีคนโอนเข้ามาจริง



            เบส วัย 14 ปี สารภาพ ปลอมบัญชีเงินบริจาค บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่มีเจตนาอยากได้เงิน คิดว่าคนน่าจะรู้อยู่แล้วว่าเป็นบัญชีจริงหรือปลอม

น้ำท่วมอุบลราชธานี


             จากกรณี บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ โทรศัพท์ไปพูดคุยกับ ทราย และเบส พี่สาวและน้องสาว ที่ต้องสงสัยว่าเป็นผู้สมอ้างบัญชีเงินบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยทั้งคู่ปฏิเสธว่าไม่ได้ทำ ก่อนถูกต้อนจนมุม จนยอมรับว่าทำจริงนั้น

                อ่านข่าว : วินาที บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ จับโป๊ะสาวปลอมบัญชีน้ำท่วม ต้อนจนจนมุม รับเอาเงินไปเอง


             ล่าสุด (17 กันยายน 2562) เฟซบุ๊ก เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า น้องเบส เด็กสาวอายุ 14 ปี ยอมรับว่า เป็นคนปลอมบัญชีบริจาคเงินของบิณฑ์ แล้วโยนความผิดให้พี่สาว ซึ่งพี่สาวไม่รู้เรื่องอะไรด้วย

             โดย น้องเบส เล่าที่มาที่ไปของเรื่องราวทั้งหมดว่า ตนเห็นคนแชร์เรื่องการเปิดรับบริจาคของ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ จึงไปก๊อบปี้รูปมา แล้วใส่เลขที่บัญชีของตัวเองเข้าไปแทน ก่อนจะโพสต์ลงโลกออนไลน์ ซึ่งตนตั้งใจจะโพสต์แค่ครู่เดียว แต่ไม่คิดว่าจะมีคนโอนเงินเข้ามาจริง ๆ และคิดว่าบางคนก็น่าจะรู้ว่าเป็นบัญชีจริงหรือบัญชีปลอม


               อย่างไรก็ตาม น้องเบส กล่าวว่า ตอนแรกที่ไม่พูดความจริง เนื่องจากไม่กล้า จนกระทั่งญาติและแฟนเข้ามาเกลี้ยกล่อม ตนจึงตัดสินใจพูดความจริงทั้งหมด โดยตนอยากจะขอโทษที่ทำให้เกิดเรื่องนี้ ซึ่งสิ่งที่ตนโพสต์ไม่ได้มีเจตนาอยากได้เงิน และไม่คิดว่าจะมีคนโอนเงินเข้ามาจริง

               ทั้งนี้ น้องเบส กล่าวว่า ตนยอมรับได้หากถูกดำเนินคดี แต่ตนอยากรู้ว่าถ้าทำตามที่เคยตกลงไว้กับบิณฑ์ว่า หากคืนเงินแล้วจะถอนแจ้งความจริงหรือไม่




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก เที่ยงวันทันเหตุการณ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบส สารภาพ ปลอมบัญชีน้ำท่วม บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่คิดว่าจะมีคนโอนเข้ามาจริง อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2562 เวลา 11:58:08 7,025 อ่าน
TOP