x close

ชัด ๆ คลิปในห้องนอน น้ำอุ่น ลัลลาเบล นอนตัวแข็งบนเตียง - แม่ถามลากเบลขึ้นคอนโดทำไม

          เปิดชัด ๆ คลิปในห้องนอน น้ำอุ่น พาลัลลาเบลเข้าห้อง ให้ไปนอนบนเตียง เอาไอโฟนของลัลลาเบลมาดู เรียกเท่าไรก็ไม่ตื่น นอนกำมือตัวแข็ง ด้านแม่ของลัลลาเบลบอก เบลเลิกรับงานเอนเตอร์เทนไปแล้ว ก่อนจะมารับอีกครั้ง เพราะต้องการหาเงินเลี้ยงครอบครัว




          ประเด็นการเสียชีวิตของ ลัลลาเบล ธิติมา พริตตี้ชื่อดัง ยังคงอยู่ในความสนใจของประชาชน ภายหลังจากที่มีทั้งคลิปและภาพ โดยเฉพาะช่วงเวลาก่อนเสียชีวิตของเธอออกมา และคนสุดท้ายที่อยู่กับลัลลาเบลนั้น คือ น้ำอุ่น พริตตี้บอย ทว่าน้ำอุ่นก็ยืนยันว่า ตนเองแค่โชคร้ายที่อยู่กับลัลลาเบลเป็นคนสุดท้าย แม้จะมีผลชันสูตรออกมาอย่างไม่เป็นทางการ ว่า ลัลลาเบล ช่องคลอดฉีกขาด

          (อ่านเพิ่มเติม นิติเวช เผยผลตรวจไม่เป็นทางการ ชี้ ลัลลาเบล ถูกล่วงละเมิด พบช่องคลอดฉีกขาด !) 


คลิปตั้งแต่นาทีที่ 3.20 เป็นต้นไป

น้ำอุ่น ลัลลาเบล
ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี

          ล่าสุด รายการ ทุบโต๊ะข่าว ได้เผยให้เห็นคลิปอีกมุมหนึ่ง ในขณะที่อยู่ในห้องของน้ำอุ่น ซึ่งน้ำอุ่นได้เอามือถือไอโฟนของลัลลาเบลขึ้นมาดู แล้วถ่ายให้เห็นตัวลัลลาเบล โดยในตอนนั้น ลัลลาเบลหมดสติ ตัวแข็ง ท่านอนนั้นกำมือเอาไว้แม้ว่าจะนอนหงายก็ตาม น้ำอุ่นพยายามเรียกลัลลาเบลหลายครั้งด้วยเสียงที่ดัง แต่ลัลลาเบลนอนแน่นิ่งไม่ไหวติง แม้กระทั่งไปจับมือของลัลลาเบลที่กำอยู่ ลัลลาเบลก็ยังไม่ปล่อยมือ


          ด้านแม่ของลัลลาเบล ได้เผยผ่านรายการต่างคนต่างคิด ว่า วันที่เกิดเหตุนั้น ลัลลาเบลบอกว่าขอไปรับงานเอนเตอร์เทน ก่อนที่จะไปรับลูก ได้มา 3,500 ดีกว่าอยู่เฉย ๆ จนเมื่อเลิกงานแล้วลัลลาเบลยังไม่มา จึงต้องให้นายกิตติศักดิ์ ที่เป็นเพื่อน ไปช่วยดูให้หน่อย นายกิตติศักดิ์ก็ตามไปที่งานปาร์ตี้ แต่ไม่เจอตัว แล้วมารู้ทีหลังว่าลัลลาเบลอยู่ที่คอนโดน้ำอุ่น นายกิตติศักดิ์จึงตามไปที่คอนโดน้ำอุ่นพร้อมผู้หญิงอีกคน เมื่อไปถึงก็เห็นลัลลาเบลนอนอยู่ที่โซฟา นายกิตติศักดิ์จึงโทร. ให้น้ำอุ่นมาเปิดประตูให้หน่อย แต่น้ำอุ่นไม่เปิด จึงต้องขอคีย์การ์ดเปิดเข้าไป เมื่อ รปภ. เปิดประตูให้ แฟนนายกิตติศักดิ์จึงเดินเข้าไปแตะตัวลัลลาเบล แล้วกรี๊ด !!!!

          เมื่อแม่เห็นภาพก็ร้องไห้เลย แม่ไม่เข้าใจว่าทำไมทำกับลูกแม่ได้ขนาดนี้ และแม่ยังตั้งคำถามว่า ถ้าไม่ได้คิดอะไรกับลัลลาเบล แล้วลากลูกขึ้นไปคอนโดทำไม


          ด้านนายณัฐนัย แฟนหนุ่มของลัลลาเบล บอกว่า ครั้งนี้ที่ลัลลาเบลรับงาน เพราะอยากได้เงินมาเลี้ยงครอบครัว ลัลลาเบลมีพ่อ แม่ และลูกที่ต้องเลี้ยง การสูญเสียครั้งนี้มันไม่คุ้ม เงิน 3,500 ค่าจ้าง มันไม่สามารถซื้อชีวิตได้

          "มันทำอะไรไม่ถูกเลยครับ เราไม่คิดว่าตอนที่เราไปรับน้อง น้องจะเป็นศพ...ผมรู้ว่าไปทำงาน แต่ผมไม่รู้ว่าไปทำงานแบบนี้"

          นอกจากนี้ แม่ของลัลลาเบลยังบอกว่า ลัลลาเบลไม่รับงานเอนเตอร์เทนแล้ว และว่างเว้นไปหลายเดือน จนกระทั่งเพิ่งมารับงานนี้ใหม่ เพราะเห็นว่ามีเวลาว่างช่วงหนึ่ง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชัด ๆ คลิปในห้องนอน น้ำอุ่น ลัลลาเบล นอนตัวแข็งบนเตียง - แม่ถามลากเบลขึ้นคอนโดทำไม อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2562 เวลา 16:17:12 325,676 อ่าน
TOP