x close

แฉลีลาจีบหญิงของ น้ำอุ่น คุยแป๊บเดียวชวนนอนห้อง บอกไม่ทำอะไร แค่นอนจับมือ..

          สาวสวยเผยแชตคุย น้ำอุ่น รัชเดช แฉลีลาเดินหน้าจีบแบบชนิดติดจรวด คุยได้ 3 วัน ชวนไปนอนค้างที่ห้อง บอกจะไม่ทำอะไร แค่นอนจับมือเฉย ๆ


          เมื่อวานนี้ (18 กันยายน 2562) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Narumon Thuangprasit ได้มีการโพสต์ข้อความระบุอ้างว่า ตนเองเคยถูก น้ำอุ่น รัชเดช ผู้ต้องสงสัยในคดีการเสียชีวิตของพริตตี้สาวสวยเซ็กซี่ ลัลลาเบล ธิติมา ส่งข้อความมาจีบ โดยมีการแคปภาพข้อความแชตที่ถูกฝ่ายชายทักมาจีบ พบว่ามีความต้องการอย่างรวดเร็วราวติดจรวด ทั้งที่เพิ่งจะคุยกันได้เพียง 3 วันเท่านั้น แต่กลับพยายามที่จะชวนเธอไปนอนด้วยกันที่ห้อง บอกว่าจะไม่ทำอะไร แค่นอนจับมือเท่านั้น เพราะอยากอยู่ด้วยนาน ๆ

          ทั้งนี้ ในบทสนทนาเผยว่า น้ำอุ่น ทำทีส่งข้อความผิดไปหาเจ้าของโพสต์ ก่อนพยายามชวนคุย ชวนไปเที่ยวด้วยกัน และชวนไปนอนที่ห้อง อ้างว่าถ้าจะไปเที่ยวก็ต้องไปเที่ยวให้สุด ๆ และไม่ต้องกังวลเรื่องขากลับ ยินดีที่จะให้เจ้าของโพสต์ไปนอนด้วยกันที่ห้อง แต่ยืนยันว่าจะไม่ทำอะไร เจ้าตัวจะนอนจับมือเท่านั้น เพราะต้องการที่จะอยู่กับเจ้าของโพสต์นาน ๆ ทั้งที่รู้จักกันได้แค่ 3 วันเท่านั้น


         ด้านเจ้าของโพสต์เอง เมื่อทราบเจตนาของน้ำอุ่นแล้ว ก็ไม่ได้ตอบอะไร ซึ่งน้ำอุ่นก็ยังตามตื้ออยู่สักระยะ พยายามชวนคุยเรื่องไปเที่ยวดรีมเวิลด์ และสุดท้ายก็จบด้วยประโยคที่ว่า "ไม่ตอบเค้าล่ะเธอ"

          สำหรับ น้ำอุ่น ผู้ต้องสงสัยมีเอี่ยวกับคดีการเสียชีวิตของ ลัลลาเบล พบว่า เจ้าของงานปาร์ตี้ ได้มีการออกมาเปิดเผยว่า แม้จะเพิ่งรู้จักน้ำอุ่น แต่เท่าที่รู้จัก พบว่าน้ำอุ่นเป็นคนชอบอวดเรื่องผู้หญิงในโซเชียลมีเดีย เหมือนเป็นการล่าแต้ม

          อ่านข่าว : เจ้าของงานปาร์ตี้ แฉ ไออุ่น เป็นนักล่าแต้มสาว ชอบอวดหญิงผ่านโซเชียล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉลีลาจีบหญิงของ น้ำอุ่น คุยแป๊บเดียวชวนนอนห้อง บอกไม่ทำอะไร แค่นอนจับมือ.. โพสต์เมื่อ 19 กันยายน 2562 เวลา 16:44:28 182,182 อ่าน
TOP