x close

หม่อมถนัดแดก แจงดราม่าข้าวแกง คนด่าไม่อร่อย - อาหารขยะ กินไม่ได้จนต้องเททิ้ง

          หม่อมถนัดแดก แจงดราม่า โดนรีวิวอาหารไม่อร่อย วิจารณ์แรงเหมือนอาหารขยะ วัตถุดิบไม่ดีเหมือนที่โวไว้ ยันไม่เคยโกหกผู้บริโภค ซัดหยุดโจมตีคนอื่นเพื่อเรียกยอดไลก์


          หม่อมถนัดแดก

          จากกรณี เฟซบุ๊ก แดกเองจ่ายเองนักเลงพอ โพสต์ภาพอาหารและข้อความยาวเหยียด รีวิวอาหารร้านข้าวแกงถนัดแดกของ หม่อมถนัดแดก หรือ นายสหัสวรรษ ชอบชิงชัย หรือ เสก ยูทูบเบอร์สายกินชื่อดัง โดยแอดมินเพจซื้ออาหารจากร้านไปกิน พร้อมระบุว่า คะแนนเต็มครั้งแรก แ_กแล้วรุ้งออกปากเลย พร้อมเผยเมนูอาหารที่ซื้อมากินทั้งหมด 9 เมนู รวม 1,680 บาท เงินแค่นี้ไม่ระคาย พร้อมวิจารณ์อาหารแต่ละเมนูละเอียดยิบ

          โดยวิจารณ์ด้วยถ้อยคำเสียดสี เชิงว่าอาหารไม่อร่อย วัตถุดิบไม่มีคุณภาพ ให้ปริมาณน้อย อาหารมันเยิ้ม บางเมนูมีกลิ่นคาว เช่น มัสมั่นขาแกะ เนื้อแข็งและแห้ง ราคาก็แพงแบบนี้ ซื้อขนมปังปลากินดีกว่า, เมนูไข่พะโล้ ไข่ขาวย่นเหมือนหัวหมาบูลด็อก สงสัยทำมาล้านปีแล้ว, แกงหมูเทโพ มีแต่มันล้วน ๆ ไม่รู้จะเริ่มกินตรงไหนดี, กะเพราโบราณ เนื้อหมูนุ่มกระแทกฟัน เคี้ยวแล้วฟันโยกเลย และอีกมากมาย แถมยังบอกอะไรที่มันกินไม่ได้อย่าฝืน ให้ทิ้งไปเลย ทั้งหมดนี้อย่าเรียกว่าอาหาร ตัดสินใจทิ้งถังขยะแบบไม่ลังเล แล้วก็ไปกินบะหมี่ข้างทางแทนให้อิ่มท้อง

          ล่าสุด (19 กันยายน 2562) เฟซบุ๊ก หม่อมถนัดแดก ได้ไลฟ์ชี้แจงประเด็นดราม่าดังกล่าว ระบุว่า ตนไม่ได้มาแถ แต่จะมาพูดความจริงให้คนเข้าใจ เพจดังกล่าวดูตั้งใจจะโจมตี คล้ายเป็นเพจอวตาร แถมว่าอาหารร้านตนเป็นอาหารขยะ ใช้ถ้อยคำรุนแรงเกินไป คนแชร์และวิจารณ์กันเยอะจนเกิดความเข้าใจผิด ถ้าเพจคุณอยากมียอดไลก์ ยอดแชร์เยอะ ๆ ควรพูดแต่ความจริงและไม่โจมตีใครดีกว่า

หม่อมถนัดแดก

          ทางร้านได้ตรวจสอบและรู้ตัวแล้วว่าเป็นใคร เขามาซื้ออาหารจริงที่ร้านสาขาเกษตรฯ ซื้อไปตั้งแต่ตอนเที่ยง อยากถามว่าคุณกินกี่โมง เพราะเห็นเขาโพสต์ตอน 3 ทุ่ม ซื้อไปแล้วเก็บถูกต้องหรือไม่ เพราะอาจทำให้อาหารรสชาติเปลี่ยน จากนั้น หม่อมถนัดแดก พร้อมกับเชฟของทางร้าน ก็อธิบายแต่ละเมนู รวมทั้งกรรมวิธีการทำและการปรุงอาหารต่าง ๆ พร้อมมองว่าลูกค้าที่กินจะรู้อยู่แล้ว ว่าอาหารไม่ได้แย่เหมือนที่ถูกวิจารณ์ แต่ยอมรับว่าหากซื้อไปกินที่บ้าน รสชาติจะดรอปลงเป็นธรรมดา ซึ่งเป็นไปได้กับทุกร้านอยู่แล้ว

          ตนอยู่ได้มาถึงทุกวันนี้ เปิดร้านอาหารหลายสาขาได้ เพราะตนไม่เคยโกหกผู้บริโภค วัตถุดิบที่ใช้อย่างดีตามที่เปิดเผยไป ไม่เคยตอแหล ซึ่งอาจมีคนหมั่นไส้หรือไม่ชอบเป็นเรื่องปกติ สิ่งที่เขาวิจารณ์มานั้น คนกินเท่านั้นที่จะรู้ว่ามันไม่ได้เป็นอย่างที่เขาว่า

          อย่างไรก็ตาม มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก มีทั้งให้กำลังใจกับหม่อมถนัดแดก บอกว่าจะกินอาหารของทางร้านต่อไป บ้างก็ตำหนิเรื่องรสชาติอาหาร และมองว่าราคาแพงเกินไป


หม่อมถนัดแดก

หม่อมถนัดแดก

หม่อมถนัดแดก

หม่อมถนัดแดก

หม่อมถนัดแดก

หม่อมถนัดแดก

หม่อมถนัดแดก
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หม่อมถนัดแดก แจงดราม่าข้าวแกง คนด่าไม่อร่อย - อาหารขยะ กินไม่ได้จนต้องเททิ้ง อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2562 เวลา 12:03:36 402,160 อ่าน
TOP