x close

เปิดเงื่อนงำบ้านบางบัวทอง พิรุธหลายอย่าง จุดกำเนิดโศกนาฏกรรม ลัลลาเบล

          เปิดเงื่อนงำบ้านบางบัวทอง จุดกำเนิดโศกนาฏกรรม ลัลลาเบล ธิติมา อาจเป็นห้องเชือด พบข้อมูลลักหลับเด็กเอน ตื่นมาไม่ใส่ กกน. อ้างฉี่ราดเลยเปลี่ยนชุดให้ เพจดังวิเคราะห์ทั้งหมดอาจเป็นการจัดฉาก ยัดเงินให้น้ำอุ่นรับผิดแทน


          ยังคงเป็นกระแสข่าวที่อยู่ในความสนใจของสังคมอย่างต่อเนื่อง สำหรับปริศนาการเสียชีวิตของพริตตี้สาว ลัลลาเบล ธิติมา ซึ่งมีผู้ต้องสงสัยอย่าง น้ำอุ่น รัชเดช หนุ่มที่อยู่กับลัลลาเบลเป็นคนสุดท้าย เนื่องจากพาลัลลาเบลออกจากงานปาร์ตี้ ย่านบางบัวทอง แล้วพากลับไปที่คอนโดของตัวเอง ก่อนจะอุ้มร่างลัลลาเบลออกจากห้อง แล้วลงลิฟต์พาไปไว้ที่โซฟาตรงล็อบบี้ ต่อมามีแชตกลุ่มหลุดออกมาจำนวนมาก ซึ่งน้ำอุ่นได้ถ่ายรูป ถ่ายคลิป และบอกเล่าสภาพของลัลลาเบลให้คนในกลุ่มได้ทราบอยู่ตลอด

ลัลลาเบล
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          ทั้งนี้ จากการเรียงไทม์ไลน์การเสียชีวิตของลัลลาเบล คาดว่าน่าจะเสียชีวิตระหว่างช่วง 15.00 - 19.00 น. ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ลัลลาเบลอยู่ในงานปาร์ตี้ และขาดการติดต่อกับครอบครัวและเพื่อน ๆ รวมถึงน้ำอุ่นได้อุ้มลัลลาเบลออกจากงาน พากลับไปที่คอนโดของตัวเอง แต่จากภาพกล้องวงจรปิดหลาย ๆ มุม และคลิปที่หลุดออกมา จะสังเกตได้ว่าขณะที่อยู่กับน้ำอุ่น ลัลลาเบลปากม่วง อ้าปากค้าง และดูแข็งทื่อแล้วนั้น

          อ่านข่าว : วิเคราะห์ช่วงเวลาตาย ลัลลาเบล ตัวไขปริศนา สรุปเสียชีวิตที่ไหน-กับใคร-ตอนกี่โมง


          ล่าสุด (20 กันยายน 2562) ไบร์ททีวี ได้เผยมีแชตกลุ่มหนึ่งหลุดออกมาอีก โดยมีการถามหาพิกัดบ้านบางบัวทอง เนื่องจากอยากรู้ว่าเป็นบ้านหลังเดียวกับที่เคยมีปัญหาเรื่องหยอดยาเด็กเอนหรือไม่ แถมแอบมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงตอนไม่ได้สติ ตื่นมาไม่ได้ใส่เสื้อใน กางเกงใน แต่อ้างว่าผู้หญิงปัสสาวะราดเลยเปลี่ยนเสื้อผ้าให้โดยที่ผู้หญิงไม่รู้เรื่อง

ลัลลาเบล
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          นอกจากนี้ เฟซบุ๊กเพจ กระทู้ดราม่าพันทิป ยังได้วิเคราะห์เงื่อนงำของคดีนี้ โดยการพุ่งเป้าไปที่สถานที่จัดปาร์ตี้ บ้านบางบัวทองหลังดังกล่าว โดยมองว่าเรื่องทั้งหมดอาจเป็นการจัดฉาก ทุกคนรู้อยู่แล้วว่าลัลลาเบลเสียชีวิต แต่สร้างสถานการณ์ทุกอย่างขึ้นมา รวมถึงการพูดคุยกันในแชตกลุ่มก็เตี๊ยมกันไว้แล้ว


          โดยมีการคาดเดาระบุใจความว่า ลัลลาเบลอาจเสียชีวิตตั้งแต่ในงานปาร์ตี้แล้ว อาจเป็นไปได้ว่า ทุกคนมีการวางแผนสร้างสถานการณ์ทั้งหมดขึ้นมา ซึ่งข้อความที่คุยกันในไลน์เป็นการสร้างหลักฐานขึ้นมาเท่านั้น โดยเฮียเจ้าของบ้านอาจเป็นคนที่มีอำนาจมาก จนสามารถปิดปากหลาย ๆ คนได้ และให้น้ำอุ่นรับหน้าไปคนเดียว ซึ่งอาจมีเงินตามมา รวมถึงทนายความในการดำเนินคดีต่าง ๆ เพราะในความเป็นจริง น้ำอุ่นจะอยากเคลมลัลลาเบลมากขนาดนั้นเลยหรือ ถึงได้พากลับคอนโด ทั้งที่สภาพแย่ขนาดนั้นแล้ว


          อีกทั้งในกลุ่มไลน์ ไม่มีใครพูดถึงการส่งโรงพยาบาล หรือเรียกรถพยาบาลมารับลัลลาเบลเลย ซึ่งเป็นเรื่องแปลกมาก รวมถึงท่าทีของน้ำอุ่นที่ดูชิลมาก ๆ ในการอุ้มลัลลาเบลขึ้น-ลง คอนโด แถมยังเซตผมในลิฟต์อีกด้วย ดูไม่ตกใจใด ๆ เพราะอาจรู้อยู่แล้วว่าเสียชีวิต จึงมองว่าบ้านบางบัวทองหลังนี้อาจมีเงื่อนงำแฝงอยู่ ซึ่งเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของลัลลาเบล
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก กระทู้ดราม่าพันทิป


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดเงื่อนงำบ้านบางบัวทอง พิรุธหลายอย่าง จุดกำเนิดโศกนาฏกรรม ลัลลาเบล อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2562 เวลา 16:36:42 505,199 อ่าน
TOP