x close

ย้อนดูคลิป ลัลลาเบล ออกรายการดังไม่กี่วันก่อนเสียชีวิต-ตอบคำถาม ดีเจนุ้ยถึงกับอึ้ง

          คนแห่อาลัย คลิปลัลลาเบล ธิติมา ไปออกรายการแฟนฉันเป็นซุปตาร์ ซีซั่น 2 ก่อนเสียชีวิตไม่กี่วันต่อมา เจ้าตัวน่ารักสดใส ตอบคำถามดีเจนุ้ยเรื่องที่มาของชื่อเล่น ลัลลาเบล ทำเอาฮากันทั้งรายการ


          จากกรณีการเสียชีวิตของพริตตี้ชื่อดัง ลัลลาเบล ธิติมา ที่ถูกพบอยู่บนโซฟาหน้าล็อบบี้คอนโดแห่งหนึ่ง เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 17 กันยายน ซึ่งคดีนี้มีการพุ่งเป้าไปที่ ไออุ่น รัชเดช พริตตี้บอย ผู้พาลัลลาเบลมาที่คอนโดดังกล่าว ก่อนจะนำร่างมาทิ้งไว้ที่ล็อบบี้ โดยมีหลักฐานที่ส่อถึงพิรุธทั้งคลิปจากวงจรปิดและข้อความทางไลน์ต่าง ๆ นั้น

          ล่าสุด (20 กันยายน 2562) มีรายงานว่า ในโลกโซเชียลมีการแชร์คลิปลัลลาเบลไปออกรายการ You Are My Fantasy แฟนฉันเป็นซุปตาร์ Season 2 ออกอากาศทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 รายการเรียลลิตี้ที่จะให้สาว ๆ ที่มาออกรายการได้ไปเดตกับซุปตาร์ในดวงใจ ซึ่งเทปดังกล่าวมี มาร์ช จุฑาวุฒิ มาร่วมรายการ


          โดยช่วงหนึ่งของรายการพิธีกร ดีเจนุ้ย ได้ถามเกี่ยวกับที่มาของชื่อเล่น ลัลลาเบล คืออะไร ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบกลับไปแบบมั่นใจว่า "แต่งเองค่ะ" ทำเอาพิธีกรและแขกรับเชิญฮากันทั้งรายการ

          ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวออกอากาศเมื่อวันที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา ไม่กี่วันก่อนที่ลัลลาเบลจะเสียชีวิต ซึ่งมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นและแสดงความเสียใจต่อการจากไปของเธอจำนวนมาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย้อนดูคลิป ลัลลาเบล ออกรายการดังไม่กี่วันก่อนเสียชีวิต-ตอบคำถาม ดีเจนุ้ยถึงกับอึ้ง อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2562 เวลา 11:16:19 762,983 อ่าน
TOP