x close

เดียร์ พริตตี้โมเดลลิ่ง ยอมรับ แนะนำ ลัลลาเบล ไปปาร์ตี้ หักหัวคิว 500 ค่ารับงาน

          เดียร์ พริตตี้ ที่เป็นโมเดลลิ่งจัดหางาน ยอมรับ แนะนำ ลัลลาเบล ธิติมา ไปงานปาร์ตี้ พร้อมหักเงิน 500 เป็นค่าหัวคิว ด้นตำรวจเร่งประชุมสรุปสำนวนคดี


          วันที่ 21 กันยายน 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พ.ต.ท. ปิโยรส กัณหะสิริ รอง ผกก.สน.บุคคโล ได้เชิญตัว น.ส.ปีใหม่ พริตตี้เอนเตอร์เทนที่อยู่ในงานปาร์ตี้เดียวกับ ลัลลาเบล เข้าให้ปากคำกับทางตำรวจ ซึ่ง น.ส.ปีใหม่ ถือเป็นพยานสำคัญในคดีนี้

          นอกจากนี้แล้ว น.ส.เดียร์ ที่เป็นโมเดลลิ่งจัดหานางแบบพริตตี้รับงานตามสถานที่ต่าง ๆ ก็เดินทางมาให้ปากคำในฐานะพยานเช่นกัน เนื่องจากเป็นคนแนะนำงานนี้ให้กับ ลัลลาเบล


          การสอบปากคำเป็นไปอย่างเคร่งเครียด นานกว่า 4 ชั่วโมง ทางด้านกลุ่มเพื่อน ๆ ของ ลัลลาเบล ก็ได้เดินทางมาที่โรงพัก ต้องการขอพบ น.ส.เดียร์ เพื่อสอบถามว่าทำไมถึงส่ง ลัลลาเบล ให้ไปรับงานเอ็นเตอร์เทนแขกที่บ้านบางบัวทอง ทั้งที่รู้กันว่าเป็นบ้านที่ค่อนข้างอันตราย

          หลังให้ปากคำเสร็จ น.ส.เดียร์ ได้เปิดเผยเพียงสั้น ๆ ว่า ตนเองในฐานะโมเดลลิ่งของ ลัลลาเบล ตนยินดีให้ข้อมูลกับตำรวจเกี่ยวกับเหตุการณ์ ลัลลาเบล เสียชีวิต ส่วนรายละเอียดในการให้ปากคำ ไม่ว่าจะเป็น เรื่องที่เป็นคนจัดให้ ลัลลาเบล รับงานปาร์ตี้ครั้งนี้ ทั้งเรื่องที่ว่าผู้จัดงานเคยให้จัดหาพริตตี้ให้มาก่อนหน้านี้หรือไม่ ตนไม่ขอตอบ เพราะให้ข้อมูลกับตำรวจไปหมดแล้ว


          ทางด้าน น.ส.ปีใหม่ ก็ได้เดินออกจากห้องสอบสวนเพื่อเดินทางกลับ ซึ่งกล่าวเพียงเล็กน้อยว่า จากการพูดคุยกับตำรวจแล้ว ยืนยันว่าจะมีข่าวดีเร็ว ๆ นี้

          สำหรับข้อมูลที่ น.ส.เดียร์ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้น พบว่า น.ส.เดียร์ เป็นคนที่รับงานจัดหาพริตตี้ไปเอนเตอร์เทนลูกค้า ทั้งดูแลชงเหล้า และนั่งพูดคุยกับลูกค้า สนนราคาอยู่ที่ 3,500 บาท ต่อพริตตี้ 1 คน ซึ่งจะมีการหักค่าหัวคิวคนละ 500 บาท เป็นค่าติดต่องาน และในวันนั้น น.ส.เดียร์ไปถึงงานปาร์ตี้หลังจากพริตตี้คนอื่น ๆ  ส่วนพยานพริตตี้รายอื่น ๆ ให้การตรงกันว่า พบเห็น น้ำอุ่น รัชเดช กับ ลัลลาเบล นั่งชนแก้วดื่มเหล้ากันอยู่สองต่อสอง ดื่มหนักหลายแก้ว แต่ไม่เห็นว่ามีใครนำยาอะไรมาใส่ในแก้วของผู้ตายหรือไม่

          ทางด้านข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย ระบุว่า พล.ต.ต. สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 ได้เรียกประชุมตำรวจชุดคลี่คลายคดีการเสียชีวิตปริศนาของ ลัลลาเบล ที่ สน.บุคคโล เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี รวมถึงแนวทางการสืบสวนสอบสวน

          อย่างไรก็ตาม ในการขอศาลอนุมัติหมายจับผู้ที่เกี่ยวข้องนั้น ต้องรอผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อความชัดเจนในการประกอบสำนวนต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดียร์ พริตตี้โมเดลลิ่ง ยอมรับ แนะนำ ลัลลาเบล ไปปาร์ตี้ หักหัวคิว 500 ค่ารับงาน โพสต์เมื่อ 21 กันยายน 2562 เวลา 13:15:46 143,554 อ่าน
TOP