x close

แถลงจับกุมตัวเสี่ยท็อป คาสนามบินดอนเมือง เหตุถูกหมายจับคดี พ.ร.บ. เช็ค 8.5 ล้าน

          แถลงจับกุมตัวเสี่ยท็อป คาสนามบินดอนเมือง เหตุถูกหมายจับคดี พ.ร.บ. เช็ค 8.5 ล้าน ไม่ใช่คดีหลอกพริตตี้แต่งงาน ส่วนสาเหตุที่ตอนขาไปฮ่องกงไม่จับ เพราะหมายจับยังไม่เข้าระบบ


          วันที่ 17 ตุลาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า พ.ต.อ. เชิงรณ ริมผดี รอง ผบก.ตม.2 แถลงข่าวการจับกุมเสี่ยท็อป หรือ เสี่ยกำมะลอ ว่า ได้ตรวจสอบจากศาลแขวงพระนครเหนือ พบว่ายังคงมีหมายจับ พ.ร.บ. เช็ค เมื่อปี 2557 และยังไม่หมดอายุความ จึงได้จับกุมตัวที่สนามบินดอนเมือง โดยคดีดังกล่าวเป็นคดีตกลงซื้อ-ขายคลินิกที่ตึกย่านสาทร มูลค่า 8.5 ล้านบาท

          สำหรับคำให้การเบื้องต้น เสี่ยท็อปเคยถูกจับที่ จ.สงขลา ในคดีฉ้อโกง ส่วนการที่เสี่ยท็อปออกนอกประเทศ ยังไม่มีการจับกุม เนื่องจากอยู่ระหว่างตรวจสอบหมายจับ แต่เมื่อตรวจสอบพบหมายจับในระบบยืนยันตัวบุคคลไบโอเมทริกซ์ที่ช่องตรวจคนเข้าเมือง ขณะที่กำลังเดินทางกลับจากฮ่องกง จึงได้จับกุม โดยคดีที่จับกุมนั้นเป็นคดี พ.ร.บ.ว่าด้วยความผิดอันเกิดจากการใช้เช็ค ไม่ใช่คดีหลอกพริตตี้แต่งงาน



          ส่วนในตอนนี้ได้ฝากคุมตัวไว้ก่อนที่ สน.ดอนเมือง และจะควบคุมไปขอศาลฝากขังวันถัดไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แถลงจับกุมตัวเสี่ยท็อป คาสนามบินดอนเมือง เหตุถูกหมายจับคดี พ.ร.บ. เช็ค 8.5 ล้าน อัปเดตล่าสุด 18 ตุลาคม 2562 เวลา 09:39:39 34,182 อ่าน
TOP