x close

บ้านปาร์ตี้ ร้องไห้ พ้ออยากตาย หลังสมาร์ตวอตช์ ลัลลาเบล ชี้ ตายคาบเกี่ยวกับตอนอยู่ในบ้าน !

          ตี๋ บ้านปาร์ตี้ สุดจะกลั้น ร้องไห้พ้ออยากฆ่าตัวตาย โดนประจานไม่เหลือชิ้นดี หลังโดนหมายจับ เพราะสมาร์ตวอตช์ลัลลาเบลเป็นตัวชี้ ตายคาบเกี่ยวกันระหว่างที่อยู่ในบ้านปาร์ตี้กับน้ำอุ่น

บ้านปาร์ตี้
ภาพจาก Instagram lunlabelle.thitim


          จากกรณีที่ตำรวจ ได้เผยผลจากการตรวจสอบนาฬิกาสมาร์ตวอตช์ของ ลัลลาเบล ว่า ฟังก์ชันรายงานผลชีพจร การเต้นของหัวใจของลัลลาเบล ได้หยุดทำงานไปตั้งแต่เวลา 17.10 น. ของวันที่ 16 กันยายน ซึ่งช่วงเวลาดังกล่าว เป็นช่วงเวลาที่คาบเกี่ยวก่อนที่น้ำอุ่น จะพาลัลลาเบลออกมาจากบ้านปาร์ตี้ (อ่านเพิ่มเติม เปิดผลจากสมาร์ตวอตช์ ของ ลัลลาเบล ระบุชัดแล้ว หัวใจหยุดเต้นตอนไหน)

          ล่าสุด 17 ตุลาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า ศาลอาญาธนบุรี อนุมัติหมายจับสมาชิกภายในบ้านที่มีการจัดปาร์ตี้ ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี อนุมัติหมายจับแก๊งปาร์ตี้ 5 คน คือ 

          1.คิว หรือ นายชัยพล พรรณา อายุ 29 ปี

          2.ตี๋ หรือ นายนที สถิตพงษ์สถาพร อายุ 33 ปี

          3.เฟิร์ส  น.ส.พิกุลทอง หรือ บุญตา อายุ 24 ปี

          4. ปิงปอง นายโกเมศ ฤทธิ์นิธิฤกษ์ อายุ 35 ปี

          5.โนบิตะ นายกฤษฎา โลหิตดี อายุ 27 ปี



ในทั้งหมด 3 ข้อหา ดังนี้

          - เป็นผู้สนับสนุนให้ผู้อื่นกระทำความผิด ฐานพาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้าย ใช้อำนาจครอบงำผิดคลองธรรม หรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการใด ๆ

          - กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุ 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยที่บุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

          - หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นหรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และเป็นเหตุให้ผู้ถูกหน่วงเหนี่ยวกักขัง หรือต้องปราศจากเสรีภาพในร่างกายนั้นถึงแก่ความตาย

          ทั้งนี้ นายคิว นายตี๋ นายปิงปอง และ น.ส.เฟิร์ส ยังคงอาศัยที่บ้านที่เกิดเหตุ ส่วนนายโนบิตะ ไปอยู่ที่ จ.อุดรธานี และตำรวจกำลังตามหาตัวมาดำเนินการแล้ว

          ด้านนายตี๋ ยอมรับว่า หากจะมาจับก็มาจับ และตนจะสู้ไปตามคดี เพราะตนอยู่บ้าน ตนจะไม่ก้าวล่วงสำนวน ตนยอมรับว่ากังวล แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ และตนยืนยันคำเดิมว่า ตนไม่ได้เอี่ยวกับการตายของลัลลาเบล น้ำอุ่นเป็นคนพาตัวลัลลาเบลไป


          "เอาจริง ๆ นะ รู้ข่าวเมื่อคืน ในใจคืออยากฆ่าตัวตายเลย เมื่อไรมันจะจบสักที อย่างที่เราบอก เราให้ความร่วมมือ เราทำทุกอย่าง เราไม่ได้ทำผิดอะไร ทำไมต้องมาประจานกันด้วย เนี่ยด่ากันถึงพ่อถึงแม่ถึงครอบครัวเรา 5 คนเราไม่มีใครโอเคเลย"

          ทั้งนี้ หากไล่ย้อนไทม์ไลน์ จะพบว่า ลัลลาเบลส่งข้อความหาเพื่อนตอน 14.10 น. ว่าอยากกลับบ้าน 17.04 น. เพื่อนทักแชตเฟซบุ๊กไปหาลัลลาเบล แต่ไม่มีการตอบกลับ เวลา 17.10 น. สมาร์ตวอตช์ชี้ว่า หัวใจของลัลลาเบลหยุดเต้น เวลา 17.13 น. น้ำอุ่น อุ้มลัลลาเบลออกจากงาน 17.23 น. ลัลลาเบล ก็ไปอยู่บนรถของน้ำอุ่นแล้ว




บ้านปาร์ตี้
ภาพจาก Instagram lunlabelle.thitim

บ้านปาร์ตี้
ภาพจาก Instagram lunlabelle.thitim

บ้านปาร์ตี้
ภาพจาก Instagram lunlabelle.thitim




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บ้านปาร์ตี้ ร้องไห้ พ้ออยากตาย หลังสมาร์ตวอตช์ ลัลลาเบล ชี้ ตายคาบเกี่ยวกับตอนอยู่ในบ้าน ! อัปเดตล่าสุด 18 ตุลาคม 2562 เวลา 11:07:22 137,719 อ่าน
TOP