x close

ตั้ม โอนนาน รับเข็ด ถูกสาวหลอกสูญเงิน 7 ล้าน น้องขิมอ้าง ได้เงินมาด้วยความเสน่หา


        คืบหน้าคดี ตั้ม โอนนาน ถูกมิจฉาชีพสาว น้องขิม หลอกให้โอนเงินเข้าบัญชีนานกว่า 4 ปี ยังเจรจากันไม่ได้ ชี้จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ยอมรับเข็ดแล้ว

 ตั้ม โอนนาน ไกล่เกลี่ย น้องขิม
        จากกรณี ตั้ม โอนนาน เข้าแจ้งความหลังถูกกลุ่มมิจฉาชีพหลอกลวงให้โอนเงินแก่ น้องขิม หญิงสาวที่ไปเกี่ยวข้องทางเฟซบุ๊ก เป็นเวลากว่า 4 ปี รวมกว่า 7 ล้านบาท ซ้ำยังถูกผู้ชายแต่งกายคล้ายแก๊งทวงหนี้ มาข่มขู่เอาเงินถึงบ้านนั้น

อ่านข่าว : ตั้ม โอนนาน แจ้งจับแก๊งขิม โดนขู่ฆ่า - รีดเงิน 2 ล้าน แฉตัวละครอีกเพียบ

        ล่าสุด (18 ตุลาคม 2562) ข่าวช่องวัน รายงานว่า ทางกองปราบปรามได้โอนคดีดังกล่าวมาที่ สภ.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี เนื่องจากเหตุเกิดขึ้นที่นี่ เพราะนายรัฐนันท์ ธนทรัพย์ปรีชา หรือ ตั้ม โอนนาน ผู้เสียหาย มาทำงานเปิดบริษัทอยู่ในพื้นที่ โดยทางตำรวจสามารถติดต่อ น.ส.บี (นามสมมติ) ผู้ต้องหา ได้แล้ว จึงนัดนายตั้มเพื่อมาพูดคุยไกล่เกลี่ย

 ตั้ม โอนนาน ไกล่เกลี่ย น้องขิม
        อย่างไรก็ตาม ทั้ง 2 ฝ่ายไม่สามารถที่จะพูดคุยตกลงกันได้ โดยผู้ต้องหากล่าวอ้างแต่เพียงว่าไม่ได้หลอกนายตั้ม แต่ฝ่ายชายโอนเงินให้เพราะความเสน่หา ไม่ได้บังคับขู่เข็ญให้นำเงินมาให้แต่อย่างใด เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สอบปากคำ น.ส.บี และทนายอย่างละเอียดอีกครั้ง

        ด้าน พ.ต.อ. อนุการ ธรรมวิจารณ์ ผู้กำกับการ สภ.ดอนหัวฬ่อ เปิดเผยว่า ทางพนักงานสอบสวนได้เรียกทั้ง 2 ฝ่ายมาไกล่เกลี่ยพูดจาตกลงกัน แต่ไม่สามารถที่จะตกลงกันได้ จึงได้แยกสอบสวน น.ส.บี อย่างละเอียด ส่วนนายตั้ม ทางตำรวจจะเชิญมาสอบสวนอีกครั้ง

 ตั้ม โอนนาน ไกล่เกลี่ย น้องขิม
        โดยตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อหาใด ๆ กับ น.ส.บี เนื่องจากอยู่ในระหว่างรวบรวมหลักฐานว่าจะแจ้งในข้อหาใด เพราะผู้ต้องหาอ้างว่าผู้เสียหายให้เพราะความเสน่หาและมีการทำธุรกิจร่วมกัน ซึ่งทางตำรวจจะเรียกทั้งคู่มาสอบสวนและนัดเจรจากันอีกครั้ง หากยังตกลงกันไม่ได้ก็คงต้องดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

        ขณะที่ เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3 รายงานเพิ่มเติมว่า นายตั้ม ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว ระบุว่า ตนจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด โดยจะคุยกันดี ๆ ก่อน ถ้าหากฝ่ายหญิงยังไม่ยอมรับ ก็คงคุยกันไม่ได้แล้ว เนื่องจากคนที่รับเงินและโยกเงินจริง ๆ ก็คือคนนี้ ยอมรับว่าเข็ดแล้ว และเป็นบทเรียนที่เจ็บปวดมาก อีกทั้งยังทำให้ตนเสียโอกาสเจอคนดี ๆ ในชีวิตไปเยอะมาก เพราะผู้หญิงคนนี้มาหลอกลวง

 ตั้ม โอนนาน ไกล่เกลี่ย น้องขิม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


- เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตั้ม โอนนาน รับเข็ด ถูกสาวหลอกสูญเงิน 7 ล้าน น้องขิมอ้าง ได้เงินมาด้วยความเสน่หา อัปเดตล่าสุด 18 ตุลาคม 2562 เวลา 13:34:51 19,093 อ่าน
TOP