x close

เมียเก่าหลอน อ้างผัวเก่าโทร. มาขอคืนดี ก่อนเจอเป็นศพอืดคาห้อง ลั่นอภัยให้ทุกอย่าง

 
            เมียเก่าผวา อ้างได้รับโทรศัพท์ผัวเก่าโทร. มาขอคืนดี ก่อนตามมาเจอเป็นศพอืดตายคาห้อง ขออภัยให้ทุกอย่าง ฝ่ายเพื่อนผู้ตายมอง ผู้ตายอาจตรอมใจที่ถูกเมียทิ้งไปมีคนใหม่

            วันที่ 18 ตุลาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัย ได้เข้าตรวจสอบหอพักแห่งหนึ่งในพื้นที่หมู่ 6 ต.นาดี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร หลังได้รับแจ้งว่าพบผู้เสียชีวิตที่ห้องพักบนชั้น 5 โดยพบว่าประตูถูกล็อกลูกบิดและลงกลอนด้านใน มีกลิ่นเหม็นโชยออกมา ด้านคนรู้จักของ นายแสวง อินทร์ประเสริฐ หนุ่มโรงงาน อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของห้อง พยายายามโทรศัพท์ติดต่อ ก็พบว่ามีเสียงโทรศัพท์ดังออกมาจากในห้อง

            ระหว่างรอให้เจ้าหน้าที่งัดประตูเข้าไป พบว่า นางสาววรรณี ภรรยาเก่าของนายแสวง ที่เพิ่งเลิกรากันได้ 8 เดือน ได้ร้องไห้เข้ามาเคาะประตูห้อง พร้อมกับบอกว่า ตนได้ให้อภัยแล้ว ที่ทำอะไรไว้กับตน ตนให้อภัยแล้ว

            หลังจากเจ้าหน้าที่งัดประตูห้องได้ ก็พบกับศพของนายแสวง ที่อยู่ในสภาพนอนขึ้นอืด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ภายในห้องไม่มีร่องรอยต่อสู้หรือรื้อค้นทรัพย์สิน พัดลมยังเปิดค้างอยู่ในห้อง และพบว่ามียาประจำตัวของผู้ตายวางอยู่

คนตาย

คนตาย
            ทางด้าน นางสาววรรณี เปิดใจว่า ตนได้รับโทรศัพท์สายหนึ่งเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม เวลาประมาณ 18.00 น. เป็นเบอร์ที่ไม่คุ้น นึกว่าเป็นลูกค้าโทรศัพท์มาสั่งกับข้าว จึงบอกไปว่าข้าวหมดแล้ว แต่จากนั้นก็ได้ยินเสียงเรียกว่า "อ้วน อีอ้วน" จึงมั่นใจว่าต้องเป็นสายจากนายแสวง เพราะเป็นคนเดียวที่เรียกตนแบบนี้

            จากนั้นได้ยินปลายสายพูดแบบไม่เต็มเสียงว่า "กูขอโทษมึงนะ กูก็ผิด มึงก็ผิด เรามาเริ่มต้นกันใหม่นะ" ซึ่งเมื่อตนตอบกลับไปว่าได้ ก็ได้ยินเสียงคล้ายอีกฝ่ายกำลังร้องไห้ แต่เมื่อตนถามไปว่าไม่สบายหรือเปล่า เสียงก็เงียบไป เดิมทีตนนึกว่านายแสวงกลับไปบ้านที่ จ.สระบุรี แล้ว จนกระทั่งคนจากบริษัทที่นายแสวงทำงานอยู่ โทร. มาแจ้งว่าติดต่อนายแสวงไม่ได้ จึงเพิ่งรู้ว่าน่าจะมีบางอย่างผิดปกติ

            ทั้งนี้ ตนยอมรับว่ารู้สึกสะเทือนใจมากที่พบว่านายแสวงเสียชีวิตแล้ว สำหรับโทรศัพท์ที่โทร. เข้ามา ตนคาดว่าคงเป็นวิญญาณของเขาที่โทร. มาขอคืนดี เพราะยังคงมีห่วงอยู่

คนตาย
            ขณะที่ นายสมใจ ชื่นดี อายุ 60 ปี เพื่อนของนายแสวง เผยว่า ในเวลาประมาณ 11.00 น. เพื่อนที่โรงงงานได้ขึ้นไปเรียกนายแสวงที่ห้องพัก เพราะนายแสวงไม่โผล่มาทำงานนานถึง 3 วัน เพื่อน ๆ เกรงว่านายแสวงจะถูกไล่ออก เพราะบริษัทมีกฎว่าหากพนักงานไม่มาทำงานเกิน 3 วัน จะให้ออกจากงานทันที แต่เมื่อเพื่อน ๆ พยายามเคาะประตูเรียก ก็ไม่มีเสียงตอบรับ มีเพียงกลิ่นเหม็นเน่าลอยมาจากในห้อง คิดว่านายแสวงอาจเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งทางตำรวจให้มาตรวจสอบ

            อย่างไรก็ตาม ตนเชื่อว่าที่ภรรยาเก่าของนายแสวงอ้างว่าวิญญาณของนายแสวงโทร. ไปหา คาดว่าน่าจะคิดไปเอง ตนเชื่อว่านายแสวงน่าจะตรอมใจ ที่ถูกภรรยาทิ้งไปมีผู้ชายคนใหม่มากกว่า



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียเก่าหลอน อ้างผัวเก่าโทร. มาขอคืนดี ก่อนเจอเป็นศพอืดคาห้อง ลั่นอภัยให้ทุกอย่าง อัปเดตล่าสุด 19 ตุลาคม 2562 เวลา 10:35:28 24,891 อ่าน
TOP