x close

หลานร่ำไห้ใจสลาย แค้นโจรทุบหัวยายตาย ลั่นไม่ต้องมาขอขมา ขอให้ ตร. จับตาย

 
               หลานสาวยายร้านขายของชำ ถูกโจรทุบหัวตาย ร่ำไห้ใจสลาย ไม่ต้องการให้คนร้ายมากราบศพ อยากให้ตำรวจจับตาย ด้านตำรวจเผย เชื่อคนร้ายเป็นคนในพื้นที่ ตั้งใจมาฆ่าชิงทรัพย์

            จากกรณีข่าวสะเทือนขวัญ นางลำยอง พานสร้อย อายุ 74 ปี เจ้าของร้านขายของชำ ถูกคนร้ายบุกฆ่าชิงทรัพย์ ด้วยการกระหน่ำทุบจนตาย รวมทั้งยังทำร้ายร่างกายสามี วัย 84 ปี ที่เป็นผู้ป่วยติดเตียง ก่อนคว้าเงิน 1,000 บาท หลบหนี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามล่าตัวคนร้ายแล้ว เพราะถือเป็นคดีอุกฉกรรจ์มาก  (อ่านข่าว - เร่งล่า ไอ้โหด ฆ่าทุบหัวยายร้านชำ ชิงทรัพย์ ชิงเงินขายของ 1 พัน)

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า จ.ส.อ. สัญญา พานสร้อย ลูกชายของยายลำยอง เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ เพิ่งพาแม่ไปทำกายภาพบำบัดที่โรงพยาบาล และพากลับมาส่งที่บ้านช่วง 10.00 น. พอมาถึงประมาณ 16.00 น. ก็ได้รับทราบว่าแม่ถูกทำร้ายเสียชีวิต

            ส่วนพ่อถูกตีเข้าที่หลังศีรษะ กะโหลกร้าว ต้องพักรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู ยังไม่สามารถเข้าเยี่ยมได้ และตนก็ไม่คาดคิดว่าจะมีเรื่องร้ายแรงแบบนี้เกิดขึ้น

            ตนเชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนในละแวกเดียวกัน ที่เข้ามาซื้อของ แล้วพบเห็นกระเป๋าคาดเอวใส่เงินของแม่ และเห็นแม่สวมใส่สร้อยคอทองคำ จึงตั้งใจชิงทรัพย์ แต่แม่ต่อสู้ จึงทุบตีจนเสียชีวิต


            เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะหยิบไม้มาจากหน้าบ้าน จากนั้นทำทีเข้ามาเพื่อซื้อของ พอเห็นยายลำยองอยู่คนเดียว ไม่มีคนพลุกพล่าน จึงได้ลงมือทำร้ายเพื่อจะชิงทรัพย์ แต่ยายวิ่งหนีเข้าไปในห้องที่ตานอนติดเตียงอยู่ และเกิดการต่อสู้กัน จนคนร้ายทุบตียายจนตาย ก่อนจะใช้อาวุธอันเดิมทุบตีตาที่นอนอยู่ เนื่องจากตาเห็นเหตุการณ์ กลัวว่าจะจำหน้าได้ แล้วชิงเงินหลบหนีไป โดยในวันเกิดเหตุมีฝนตกหนัก จึงไม่มีใครได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ

            ขณะที่ นางชญานิศ พูลมาเอง อายุ 41 ปี เพื่อนบ้าน เล่าว่า ตนได้ให้หลานไปซื้อของที่บ้านยายลำยอง แล้วหลานวิ่งมาบอกว่าพบเห็นยายล้มหัวฟาดพื้นอยู่กลางบ้าน ตนจึงรีบวิ่งไปดู และพบเห็นร่างยายลำยองนอนอยู่บนพื้น สภาพเหมือนถูกลากออกมาจากทางหน้าตู้เย็น ใกล้ ๆ กัน พบท่อนไม้หักเป็น 2 ท่อน หล่นอยู่บนพื้น

            จากนั้นตนได้เดินไปดูตาล้วน สามีของยายลำยอง พบว่านอนศีรษะแตก ผ้าห่มชุ่มโชกไปด้วยเลือด และขาห้อยลงมาจากเตียง ตนคิดว่าน่าจะถูกฆ่าชิงทรัพย์
 
            หลังเกิดเหตุ ญาติได้นำศพยายลำยองตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดราชสิงขร ต.เกาะพลับพลา อ.เมือง จ.ราชบุรี บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า


โจรทุบหัวยายตาย
   นางกมลวรรณ หลานสาวยายลำยอง ผู้เสียชีวิต

            ทางด้าน นางกมลวรรณ เทียนศิริ อายุ 26 ปี หลานสาวยายลำยอง เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนคิดว่าจะพาลูกมาพักอยู่ที่บ้านกับยาย ถ้าเกิดตนพาลูกมาเร็วกว่านี้ ก็คงจะเสียชีวิตกันหมดทั้งบ้าน

            ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้น คาดว่าน่าจะเกิดจากชิงทรัพย์ เพราะยายชอบใส่สร้อยคอทองคำ และจะพกกระเป๋าเงินคาดเอวติดตัวเป็นประจำ ส่วนตัวไม่ต้องการให้ผู้ก่อเหตุมาขอขมาศพ หรือมาขอโอสิกรรมใด ๆ กับทางครอบครัวทั้งสิ้น และอยากให้ตำรวจจับตาย

            สุดท้ายนี้ ถ้าหากสามารถพูดกับยายเป็นครั้งสุดท้ายได้อยากจะพูดกับยายว่า ยายเป็นคนดีมาก อยากขอโทษที่เคยพูดไม่ดีกับยาย และขอโทษที่วันเกิดเหตุไม่ได้ไปหา เพราะฝนตก กลัวลูกจะถูกละอองฝนจนไม่สบาย จนทำให้สุดท้ายยายเสียชีวิต




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลานร่ำไห้ใจสลาย แค้นโจรทุบหัวยายตาย ลั่นไม่ต้องมาขอขมา ขอให้ ตร. จับตาย อัปเดตล่าสุด 19 ตุลาคม 2562 เวลา 12:25:54 21,001 อ่าน
TOP