x close

2 หนุ่มผวา ขับรถขนต้นโกโก้มาดี ๆ เจอปิกอัพปาดหน้า ชูมือให้ของลับ ไล่ยิงจนพรุน

          ชายหนุ่ม 2 คน ขับรถบรรทุกต้นโกโก้ จะไปส่งให้ลูกค้า เจอรถกระบะ 2 คัน ขับปาดหน้า ยกมือให้ของลับ แล้วไล่ยิงจนพรุน แถมตามลงมาทำร้ายต่อ


          วันที่ 19 ตุลาคม 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยเข้าตรวจสอบเหตุยิงกันบนถนนสายเอเชีย ฝั่งขาขึ้น บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 19 ต.ธนู อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา โดยที่เกิดเหตุพบรถกระบะตอนเดียว ยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ สีบรอนซ์เทา ทะเบียนป้ายแดง ก 0560 ชุมพร บรรทุกต้นโกโก้ กระจกรถด้านข้างคนขับแตกละเอียด ที่ขอบประตูมีร่องรอยถูกยิง และพบผู้บาดเจ็บ 1 ราย เป็นคนขับ ทราบชื่อคือ นายจักรพันธ์ สุขสุพลสิริ อายุ 26 ปี ถูกยิงเข้าที่แขนซ้าย 1 นัด เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว

          นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังพบรถบรรทุกต้นโกโก้ อีก 1 คัน เป็นรถกระบะตอนเดียว ยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ สีขาว หมายเลขทะเบียนป้ายแดง ก 2597 นครศรีธรรมราช จอดอยู่ในบริเวณใกล้เคียงกัน สภาพรถมีร่องรอยถูกยิงเช่นกัน คนขับทราบชื่อคือ นายอรรถวิทย์ ใจห้าว อายุ 25 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บ และยืนให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ


          ส่วนบริเวณพื้นถนน พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกกระจายเกลื่อน รวม 11 ปลอก และหัวกระสุนปืน 1 หัว

          นายจักรพันธ์ ผู้บาดเจ็บ ให้การว่า ตนเองและนายอรรถวิทย์ ขับรถบรรทุกต้นโกโก้มาจาก จ.นครศรีธรรมราช จะนำไปส่งให้ลูกค้าที่ จ.เชียงใหม่ ระหว่างทางเจอรถกระบะ 2 คัน ขับมาปาดหน้า และลดกระจกลง ชูมือให้ของลับ จึงได้ขับไล่ตามกันและหยุดรถพูดคุยกันข้างทาง

          ตนขอให้อีกฝ่ายขอโทษ แต่ไม่ยอม จึงขับรถกันต่อไปอีก และมีการปาดไปปาดมา จากนั้นมีรถกระบะอีกคันขับตามมา แล้วมีการชักอาวุธปืนออกมาไล่ยิงถูกรถของตนและนายอรรถวิทย์ จนทำให้ตนได้รับบาดเจ็บ และรีบจอดรถข้างทาง

          หลังจากนั้น กลุ่มวัยรุ่นลง ประมาณ 10 คน ลงมาจากรถกระบะของคู่กรณี เข้ามาล้อมรถ ทุบกระจกรถ และรุมทำร้ายตนกับนายอรรถวิทย์ ก่อนจะหลบหนีไป

          ทั้งนี้ ผู้เสียหายจำหมายเลขทะเบียนรถคู่กรณีไม่ได้ แต่รู้ว่าหลบหนีออกไปทาง อ.บางปะหัน หลังจากนี้ตำรวจชุดสืบสวนจะเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี เพื่อติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 หนุ่มผวา ขับรถขนต้นโกโก้มาดี ๆ เจอปิกอัพปาดหน้า ชูมือให้ของลับ ไล่ยิงจนพรุน อัปเดตล่าสุด 19 ตุลาคม 2562 เวลา 13:58:56 5,320 อ่าน
TOP