x close

พบศพ นศ. โดดสะพานภูมิพล 1 - แฟนสาว ยันไม่ใช่ต้นเหตุ อ้างซึมเศร้ากำเริบ

          เจ้าหน้าพบศพหนุ่มนักศึกษา กระโดดสะพานภูมิพล 1 แล้ว เตรียมส่งมอบให้ญาตินำกลับบ้านเกิด ส่วนแฟนสาว ยืนยัน สาเหตุไม่ได้มาจากตน แต่มาจากอาการโรคซึมเศร้าของแฟนหนุ่ม


          จากกรณีนายอนันต์ หนุ่มนักศึกษา วัย 23 ปี โพสต์เฟซบุ๊กตัดพ้อชีวิต ตัดสินใจกระโดดสะพานภูมิพล 1 จมหายไปในแม่น้ำเจ้าพระยา โดยจอดรถจักรยานยนต์ทิ้งไว้กลางสะพาน พร้อมทิ้งบัตรประชาชนและบัตรนักศึกษาไว้ ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่พบร่าง ด้านครอบครัว เชื่อว่าสาเหตุเกิดจากมีปัญหาน้อยใจแฟนสาวนั้น

          อ่านข่าว : หนุ่มนักศึกษาโพสต์ตัดพ้อชีวิต-ซึมเศร้า ก่อนโดดสะพาน จมหายกลางเจ้าพระยา


          ล่าสุด (18 ตุลาคม 2562) เฟซบุ๊ก Nonthawat Wisutthipat รายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระประแดง ได้รับแจ้งมีคนพบศพลอยน้ำ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณหน้าวัดบางขมิ้น จึงรุดตรวจสอบพร้อมทางญาติและผู้เกี่ยวข้อง

          หลังจากตรวจสอบ ทางญาติยืนยันเป็นศพนายอนันต์จริง จึงประสานเจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ๊ง ส่งมอบศพดำเนินการให้ญาตินำกลับบ้านเกิดเพื่อทำพิธีทางศาสนาต่อไป

          ขณะที่ ทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานเพิ่มเติมเกี่ยวกับประเด็นที่ทางครอบครัวผู้ตาย เชื่อว่าสาเหตุที่ลูกชายตัดสินใจฆ่าตัวตายมาจากน้อยใจแฟนสาวนั้น ซึ่งจากการสอบถามแฟนสาว เผยว่า ตนไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน และฝ่ายชายไม่ได้น้อยใจตนด้วย ส่วนมากคนตายมักจะโทษตัวเองเสมอ และที่เป็นแบบนี้ก็เพราะอาการป่วยโรคซึมเศร้าของเขานั่นเอง สุดท้ายนี้อยากจะบอกถึงแฟนที่จากไปแล้วว่า เดี๋ยวเจอกัน.. ขอให้ไปดี



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก Nonthawat Wisutthipat
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบศพ นศ. โดดสะพานภูมิพล 1 - แฟนสาว ยันไม่ใช่ต้นเหตุ อ้างซึมเศร้ากำเริบ โพสต์เมื่อ 19 ตุลาคม 2562 เวลา 14:15:48 16,904 อ่าน
TOP