x close

ตำรวจโร่แจง ความจริงเบื้องหลังคลิปชายถือ M16 บุกหอพัก-ลากวัยรุ่น ที่แท้เป็นยังไง

 

          ตำรวจชี้แจง คลิปกลุ่มชายอ้างเป็นตำรวจ ถือ M16 บุกหอพัก แล้วจับตัววัยรุ่น ชี้เป็นปฏิบัติการจับยาเสพติด ส่วนปืนยาวที่เห็น ที่แท้เป็นปืนบีบีกัน แค่เอามาขู่เฉย ๆ


          จากกรณีโลกออนไลน์แชร์คลิป กลุ่มชายอ้างเป็นตำรวจ ถือปืนเอ็ม 16 บุกขึ้นหอพักแห่งหนึ่งในย่านสำโรงเหนือ แล้วลากตัวชายหนุ่มรายหนึ่งออกไป จนสร้างกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

          โดยชาวเน็ตเชื่อว่ากลุ่มชายในคลิปไม่น่าเป็นตำรวจ เพราะไม่ได้ตัดผมสั้นเกรียน และไม่ทราบชะตากรรมชายหนุ่มที่ถูกลากคอออกไป (อ่านข่าว : ชาวบ้านผวา แก๊งโจ๋อ้างเป็นตำรวจ ควง M16 บุกหอพัก หิ้วคอหนุ่มกลางดึก)

          ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 19 ตุลาคม 2562 เพจ บิ๊กเกรียน อินดี้ รายงานว่า พ.ต.อ. จำรัส จันแดง ผกก.สภ.สำโรงเหนือ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นปฏิบัติการจับกลุ่มวัยรุ่นค้ายาเสพติด และได้มีการควบคุมตัวกลุ่มวัยรุ่นมายังอพาร์ตเมนต์ที่เกิดเหตุ เนื่องจากกลุ่มวัยรุ่นให้การว่ามารับยาเสพติดที่อพาร์ตเมนต์แห่งนี้ แต่กลุ่มวัยรุ่นชี้ผิดห้อง จึงได้นำอาวุธไปข่มขู่

          ส่วนปืนในคลิปไม่ใช่เอ็ม 16 เป็นปืนบีบีกัน ซึ่งเมื่อวัยรุ่นเห็นปืนบีบีกัน จึงพาไปชี้ห้องที่ถูกต้อง และควบคุมตัววัยรุ่นเป้าหมายลงมา นอกจากนี้แล้ว ทางตำรวจยืนยันว่า เหตุการณ์ในคลิปไม่ใช่เป็นการอุ้มวัยรุ่นไปทำร้าย หรือลักพาตัวตามที่มีการวิพากษ์วิจารณ์แต่อย่างใด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจโร่แจง ความจริงเบื้องหลังคลิปชายถือ M16 บุกหอพัก-ลากวัยรุ่น ที่แท้เป็นยังไง โพสต์เมื่อ 19 ตุลาคม 2562 เวลา 15:08:53 13,943 อ่าน
TOP