x close

หญิงทาสแมวเดือด คว้าค้อนทุบรูมเมตยับ ก่อนหั่นศพ แค้นจัดฆ่าแมวตาย

 

              แมวข้า ใครอย่าแตะ ! หญิงรัสเซียฆ่าหั่นศพเพื่อนร่วมแฟลต เหตุแค้นจัด อีกฝ่ายฆ่าแมวตาย รายงานเผย ทั้งสองเกลียดขี้หน้ากันมานาน จนมาถึงจุดแตกหัก เพราะแมวตาย

ฆ่าแมว
ภาพจาก Komsomolskaya Pravda

          เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า อนาสตาเซีย (สงวนนามสกุล) หญิงชาวรัสเซีย วัย 41 ปี ก่อเหตุสังหารโหด ชายวัย 39 ปี ที่เป็นเพื่อนร่วมแฟลต เนื่องจากโกรธแค้นที่เขาฆ่าแมวของเธอตาย โดยอนาสตาเซียกระหน่ำใช้ค้อนทุบตีชายดังกล่าวจนเสียชีวิต ก่อนจะใช้เลื่อยมือหั่นศพเป็นท่อน ๆ แล้วนำไปเผาทิ้ง

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ย่านกีรอฟ ในนครเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ทางตะวันตกของรัสเซีย โดยรายงานระบุว่า ชายหญิงคู่นี้แชร์ที่พักอยู่ด้วยกัน และไม่ค่อยชอบขี้หน้ากันมานานแล้ว เมื่อแมวของฝ่ายหญิงตายลง เธอได้โทษว่าเป็นความผิดของฝ่ายชาย โดยอนาสตาเซียเตะเพื่อนร่วมแฟลตหลายครั้ง ก่อนจะฆ่าหั่นศพเขาอย่างโหดเหี้ยม แล้วนำชิ้นส่วนศพแบ่งใส่ถุงขยะ 5 ถุง แยกเอาไว้

ฆ่าแมว
ภาพจาก Komsomolskaya Pravda

          หลังจัดการกับศพเสร็จแล้ว อนาสตาเซียหอบหิ้วถุงขยะ ขึ้นรถประจำทางไปยังจุดเปลี่ยว และจุดไฟเผาชิ้นส่วนศพแถว ๆ กองทราย ก่อนจะเดินทางกลับบ้าน ซึ่งในเวลาต่อมา ชาวบ้านที่พาสุนัขออกไปเดินเล่นได้พบกับถุงขยะดังกล่าว และพบว่าเป็นชิ้นส่วนร่างกายมนุษย์ จึงได้แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

          สิ่งที่พบในถุงเหล่านี้ ประกอบด้วย กระดูกขา กระดูกซี่โครง ชิ้นส่วนหัวไหล่ 1 ข้าง กระดูกอุ้งเชิงกราน และผิวหนังของมนุษย์ ซึ่งชิ้นส่วนศพแตะละชิ้นถูกหั่นอย่างมืออาชีพ

          เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งสืบสวนเรื่องนี้ กระทั่งสามารถติดตามจับกุมอนาสตาเซียได้ในเวลาต่อมา โดยจากการตรวจสอบห้องพัก ก็พบคราบเลือดอยู่บนพื้นด้วย อนาสตาเซียก็ให้การสารภาพ และเล่าให้เจ้าหน้าที่ฟังว่าได้ฆ่าเพื่อนร่วมแฟลตอย่างไร

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวเธอเอาไว้ ซึ่งจะมีการสืบสวนสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ฆ่าแมว
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงทาสแมวเดือด คว้าค้อนทุบรูมเมตยับ ก่อนหั่นศพ แค้นจัดฆ่าแมวตาย อัปเดตล่าสุด 19 ตุลาคม 2562 เวลา 17:06:58 24,325 อ่าน
TOP