x close
hilight >

เปิดคลิปเสียง ครูวาขาเลาะ นัดพบเหยื่อดิบดี สุดท้ายชิ่งหนีดื้อ ๆ - หลอกคนอื่นให้มาแทน

| 17,664 อ่าน


               เปิดคลิปเสียง ครูวา สาวสองบิ๊กไบค์ นัดพบเจอเหยื่อ เตรียมเอารถมาคืน นัดแนะสถานที่อย่างดี แต่สุดท้ายชิ่งหนี ไม่มาแล้ว พร้อมตัดสายทิ้งทันที

 

             จากกรณีสาวข้ามเพศคนสวย สาวสองเจ้าของฉายา นางฟ้าไบค์เกอร์ หรือ ครูวา แสร้งเป็นผู้หญิงหลอกลวงรูดทรัพย์ผู้ชายหลายคน ทั้งเงินสด ทองคำ อุปกรณ์ตกแต่งรถบิ๊กไบค์ และเชิดรถบิ๊กไบค์หายไปทั้งคัน อ้างว่าจะซื้อแล้วผ่อนใช้ แต่สุดท้ายก็หายเงียบ โดยครูวาออกมาเปิดเผยว่าจะออกมาเคลียร์ความจริง พร้อมนัดเจอเหยื่อแล้วนั้น

อ่านข่าว

             - หนุ่มบิ๊กไบค์ฝันสลาย คบสาวอ้างเป็นครู ได้เสียหลายรอบ เนียนยันจิ๊มิ ไม่รู้เป็นสาวสอง
             - ครูวา โผล่แล้ว นัดเจอเหยื่อเคลียร์ปมซื้อบิ๊กไบค์ - เชิดรถหนี ไม่ผ่อน 4 แสน

             ล่าสุด เพจ รถตระเวนข่าว V.2 ที่ได้ติดตามคดีนี้อยู่ ได้โพสต์ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งปรากฏว่าครูวาได้ชิ่งหนีตีเนียน ไม่ยอมมาพบเหยื่อตามนัด แถมยังส่งบุคคลอื่นให้นำรถมาคืน ซึ่งทางตำรวจได้นำตัว นายป๊อป (นามสมมติ) ที่นำรถมาส่งไปสอบสวนที่สถานีตำรวจ ทราบว่านายป๊อปเป็นแฟนเก่าของครูวา ที่ถูกรูดทรัพย์เอาทองกับเงินไป แต่ครูวาได้ติดต่อให้ไปขับรถที่จอดทิ้งว่ามาส่งให้นายเบียร์ อ้างว่าถ้าส่งรถเสร็จจะคืนทองให้

            ทางเพจได้โพสต์คลิปเสียงการสนทนาระหว่างนายเบียร์ เหยื่อถูกหลอกซื้อบิ๊กไบค์ กับครูวา ซึ่งตอนแรกมีการนัดแนะกันเป็นอย่างดีว่าจะนัดพบที่ไหน ครูวาอ้างจะเอารถมาคืนให้ ให้ผู้เสียหายไปรอได้เลย แล้วจะตามไปในเวลาไม่นาน
 

            อย่างไรก็ตาม ในคลิปเสียงต่อมา พบว่าครูวาพูดบ่ายเบี่ยงคล้ายไม่อยากนัดพบ จะให้อีกฝ่ายโอนเงินค่ารถคืนให้ แต่นายเบียร์ยืนยันว่าจะให้เป็นเงินสดเท่านั้น และครูวานำรถมา แฟร์ ๆ กันทั้งสองฝ่าย แต่สุดท้ายครูวาก็ปฏิเสธ ไม่ไปหาตามนัดแล้ว อ้างว่าจะขอเคลียร์เรื่องให้เสร็จก่อนตามไปนัดพบอีกครั้ง ก่อนตัดสายการสนทนาจบไป

            ทั้งนี้ เบื้องต้นทางตำรวจเชื่อว่าครูวาน่าจะหนีออกนอกพื้นที่ไปแล้วตั้งแต่แรก ก่อนหลอกให้ผู้เสียหายอีกคนมาเป็นแพะโดนจับแทน

ภาพจาก เพจ รถตระเวนข่าว V.2

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิปเสียง ครูวาขาเลาะ นัดพบเหยื่อดิบดี สุดท้ายชิ่งหนีดื้อ ๆ - หลอกคนอื่นให้มาแทน อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2562 เวลา 13:32 17,664 อ่าน
TOP