x close

ไพศาล ประกาศด่วนถึง วินัย ไกรบุตร มีหมอยื่นมือช่วยตุ่มน้ำพอง มั่นใจรักษาหายขาด

 

          ไพศาล พืชมงคล ประกาศใครติดต่อ วินัย ไกรบุตร ได้ ช่วยบอกให้ติดต่อกลับด่วน ระบุมีหมอยื่นมือช่วยเหลือโรคตุ่มน้ำพอง มั่นใจรักษาหายขาดได้

          แม้อาการจะดีขึ้นแล้ว แต่ก็ยังไม่หายขาด สำหรับนักแสดงหนุ่ม เมฆ วินัย ไกรบุตร ที่ป่วยเป็นโรคตุ่มน้ำพอง จนมีตุ่มขึ้นเต็มตัว ต้องรักษาตัวที่โรงพยาบาลอยู่นาน กระทั่งปัจจุบันได้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว แต่ยังคงต้องดูแลตัวเองเป็นอย่างดี กินยาให้ตรงเวลาตลอด เพราะตุ่มจะกลับมาเล่นงานเมื่อไรก็ได้

          ล่าสุด (16 พฤศจิกายน 2562) นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมายและอดีต ส.ว. โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัว Paisal Puechmongkol ระบุว่า "ประกาศ ถ้าท่านใดติดต่อญาติคุณวินัยได้ ซึ่งป่วยด้วยโรคประหลาด เกิดตุ่มต่าง ๆ ทั่วร่างกาย กรุณาบอกด้วยว่ามีท่านผู้อำนวยการโรงพยาบาลของรัฐบาลแห่งหนึ่ง ที่มั่นใจว่ารักษาให้หายได้ อยากจะช่วยรักษา และติดต่อมาทางผมมาได้เลยครับ

          ท่านผู้อำนวยการท่านนี้ เป็นแพทย์แผนปัจจุบัน ที่นำกัญชามารักษาผู้เจ็บป่วยโรคมะเร็ง และโรคร้ายสารพัดมาระยะหนึ่งแล้ว ครั้งหนึ่งจะถูกจับ แต่เมื่อผู้จับทราบความจริง ก็ยินยอมให้ทำการรักษาต่อไปได้ จนกระทั่งวันนี้ ช่วยบอกต่อ ๆ กันเอาบุญครับ เผื่อว่าจะช่วยรักษาคุณวินัยได้"


          ทั้งนี้ ชาวเน็ตหลายคนช่วยกันแท็ก ช่วยกันส่งต่อ โดยหวังว่าจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการรักษาต่อไป


วินัย ไกรบุตร
วินัย ไกรบุตร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Paisal Puechmongkol

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไพศาล ประกาศด่วนถึง วินัย ไกรบุตร มีหมอยื่นมือช่วยตุ่มน้ำพอง มั่นใจรักษาหายขาด อัปเดตล่าสุด 17 พฤศจิกายน 2562 เวลา 17:03:30 33,069 อ่าน
TOP