x close
hilight > ข่าวทั่วไป

ป้าสุดช้ำ บ้านถูกโจรบุกขโมยของซ้ำแล้วซ้ำเล่า ล่าสุดถูกไฟไหม้วอดทั้งหลัง

| 4,539 อ่าน

 

           เจ้าของบ้านสุดช้ำ ไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลัง ใช้รถดับเพลิงกว่า 6 คัน กว่าจะควบคุมเพลิงได้ เผยก่อนหน้านี้ถูกโจรขึ้นบ้านหลายครั้งหลายหน 

 

           วันที่ 17 พฤศจิกายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ซึ่งเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ 2 ชั้น ที่บ้านนาสาร ต.หนองกุงศรี อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ เจ้าหน้าที่ต้องระดมรถดับเพลิงจากเทศบาลและรถดับเพลิงขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นใกล้เคียงจำนวน 6 คัน ใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงได้ 

 

           โดย นางวงเดือน ศิลาพัฒน์ อายุ 53 ปี เจ้าของบ้าน เผยว่า ตนอยู่บ้านอีกหลังหนึ่ง เพราะต้องดูแลแม่ที่ป่วย แต่ปกติก็อยู่บ้านหลังนี้ตลอด ก่อนหน้านี้พบว่ามีร่องรอยโจรขึ้นบ้านหลายครั้งแล้ว ทรัพย์สินในบ้านหาย เช่น ข้าวเปลือก 50 กระสอบ และเครื่องใช้ไฟฟ้าต่าง ๆ แต่ก็ไม่ได้ไปแจ้งความ เพราะไม่มีเวลาและต้องดูแลแม่อย่างใกล้ชิด ตนรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากที่เกิดเหตุไฟไหม้

 

           ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่คาดว่า สาเหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้เกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร โดยจะมีการตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป 

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก อมรินทร์ ทีวี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป้าสุดช้ำ บ้านถูกโจรบุกขโมยของซ้ำแล้วซ้ำเล่า ล่าสุดถูกไฟไหม้วอดทั้งหลัง อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2562 เวลา 11:19 4,539 อ่าน
TOP