x close

ช็อกทั้งห้อง ! เด็ก 12 ถูกครูด่าประจานหน้าชั้น สิ้นเสียงเดินออกไป ดิ่งตึกต่อหน้าเพื่อน

           ช็อกทั้งห้อง เด็ก 12 โดดตึกเรียนดับต่อหน้าเพื่อน หลังถูกครูด่าประจานหน้าห้อง เพราะทำการบ้านไม่เสร็จ พ่อสุดช็อกหลังรู้ข่าว ฝ่ายครูตัวการหายเงียบ ชี้ไม่รู้มีใบประกอบวิชาชีพหรือไม่

เด็กกระโดดตึกฆ่าตัวตาย

           วันที่ 17 พฤศจิกายน 2562 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ มีรายงานข่าวสลดที่เกิดขึ้นภายในโรงเรียนประถมแห่งหนึ่ง ในมณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน เมื่อเด็กนักเรียนหญิงวัย 12 ปี ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองด้วยการกระโดดลงจากอาคารเรียนชั้น 4 ต่อหน้าเพื่อน ๆ หลังจากถูกครูดุด่าและทำให้ต้องอับอายต่อหน้าเพื่อน ๆ ทั้งห้อง

เด็กกระโดดตึกฆ่าตัวตาย
ภาพจาก sina.cn

           เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงพักเที่ยง เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยนายหลิน พ่อของเด็กหญิง ได้รับโทรศัพท์แจ้งข่าวร้ายในช่วงกลางวัน เขาจึงรีบมายังโรงเรียนของลูกสาว จนได้เห็นภาพช็อก เป็นร่างของลูกสาวที่นอนแน่นิ่งอยู่บนพื้น ไม่ได้สติอีกแล้ว และแม้จะรีบนำตัวเธอส่งโรงพยาบาล แต่เด็กสาวกลับมีภาวะเสียเลือดมากเกินไป และมีปัญหาด้านการหายใจ จนสุดท้ายก็ได้จากโลกนี้ไปท่ามกลางความเจ็บปวดของครอบครัว

           นายหลินที่หัวใจแตกสลาย ยังเล่าอีกว่า เสี่ยวหรู ลูกสาวของเขา ได้ยิ้มให้เขาเป็นครั้งสุดท้าย ตอนได้ยินเสียงเขาเรียกชื่อของเธอ

           เพื่อที่จะหาคำตอบว่าเกิดอะไรขึ้นในช่วงเวลาก่อนที่ลูกสาวของเขาจะตกลงมาจากอาคารเรียน นายหลินและทางตำรวจได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในห้องเรียนของเด็กหญิง และผู้เป็นพ่อก็ถึงกับน้ำตานองเมื่อได้เห็นสิ่งที่ครูคนหนึ่งปฏิบัติต่อลูกสาวของเขา

เด็กกระโดดตึกฆ่าตัวตาย
ภาพจาก sina.cn

           รายงานเผยว่า เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นในช่วงพักกลางวัน อย่างไรก็ตาม ครูหวัง วัย 40 ปี ซึ่งเป็นครูสอนวิชาคณิตศาสตร์ ได้ยืนกรานที่จะตรวจการบ้านของเสี่ยวหรูก่อนที่จะปล่อยเธอไปพัก แต่เมื่อพบว่าเธอทำการบ้านไม่เสร็จ ครูหวังก็โยนสมุดการบ้านของเสี่ยวหรูลงพื้นต่อหน้านักเรียนทั้งห้อง ก่อนจะเริ่มตวาดดุด่าเด็กหญิง แถมยังใช้ไม้บรรทัดตีเธออีก 2 ครั้ง และยังด่าเธอต่ออีก 3-4 นาที

           สิ่งที่เกิดขึ้นต่อหน้าเพื่อน ๆ ทำให้เด็กหญิงรู้สึกอับอายเป็นอย่างมาก เธอน้ำตาไหลร้องไห้ออกมาในช่วงเวลานั้น และทันทีที่ครูดุเสร็จ เสี่ยวหรูก็เดินออกจากห้องเรียนแล้วกระโดดลงมาจากตึกทันที

           ความจริงที่พบทำให้นายหลินรู้สึกโกรธอย่างมาก และเขาก็ต้องการคำอธิบายจากครูรายดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ไม่เพียงแต่ครูหวังจะไม่โผล่หน้ามาให้เขาเห็นหลังเกิดเหตุ แต่ทางโรงเรียนยังไม่สามารถให้ข้อมูลเกี่ยวกับใบประกอบวิชาชีพของครูรายนี้ได้อีกด้วย ซึ่งมันทำให้ทุกคนยิ่งสงสัยว่าท้ายที่สุดแล้ว ครูรายนี้มีใบประกอบวิชาชีพอย่างถูกต้องหรือไม่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อกทั้งห้อง ! เด็ก 12 ถูกครูด่าประจานหน้าชั้น สิ้นเสียงเดินออกไป ดิ่งตึกต่อหน้าเพื่อน อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2562 เวลา 11:40:22 82,568 อ่าน
TOP