x close

กระบะจอดที่คนพิการ ประกาศเรียกไม่ได้ยิน จัดการทุบกระจกแตก ดีหรือไม่ดี !?


          โลกออนไลน์เสียงแตก คลิปชายพลเมืองดี ไม่พอใจกระบะจอดที่คนพิการ จัดการทุบกระจกรถจนแตก อ้างประกาศเรียกในห้างแล้วแต่อีกฝ่ายไม่ได้ยิน

จอดรถที่คนพิการ
          วันที่ 8 ธันวาคม 2562 เพจเฟซบุ๊ก Red Skull ชิม ช๊อป ใช้ ได้มีการโพสต์คลิปเหตุการณ์ชายคนหนึ่ง ทุบกระจกรถกระบะคันหนึ่งที่จอดรถในที่จอดสำหรับคนพิการ พร้อมตั้งคำถามว่าทำถูกแล้วหรือไม่

          โดยจากคลิปพบว่าชายคนดังกล่าว ได้อ้างกับชายหญิงเจ้าของกระบะว่าให้ประชาสัมพันธ์ประกาศเรียกในห้างแล้ว นาน 2 ชั่วโมง ขณะที่อีกฝ่ายอ้างว่ากินข้าวเสร็จก็เดินซื้อของต่อ เลยไม่ได้ยิน

          ทั้งนี้ ชายคนดังกล่าวเลยจัดการทุบกระจกรถจนแตก สุดท้ายถูกเจ้าของรถเรียกค่าเสียหายเป็นค่าซ่อมรถ และค่าเช่ารถระหว่างซ่อมอีกรวมเป็นเงิน 50,000 บาท

จอดรถที่คนพิการ
          พร้อมกันนี้ทางเพจได้แคปข้อความที่ชายคนดังกล่าวได้มีการโพสต์หลังทุบกระจกรถกระบะ ระบุว่า ตนไม่ยอมที่จะให้ใครถูกละเมิดสิทธิ์ และถ้าคนพิการหรือคนในสังคมเห็นด้วย สามารถมาให้กำลังใจได้ที่บ้านได้เลย

        โดยหลังคลิปวิดีโอดังกล่าวเผยแพร่ออกไป พบว่ามีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก เป็นการกระทำที่ย้อนแย้งที่พยายามรักษาสิทธิ์คนพิการ แต่กลับละเมิดด้วยการทำลายทรัพย์สินของเจ้าของรถกระบะ

จอดรถที่คนพิการ

จอดรถที่คนพิการ

จอดรถที่คนพิการ

จอดรถที่คนพิการ

จอดรถที่คนพิการ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระบะจอดที่คนพิการ ประกาศเรียกไม่ได้ยิน จัดการทุบกระจกแตก ดีหรือไม่ดี !? อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2562 เวลา 10:52:15 29,038 อ่าน
TOP