x close

คุณแม่น้ำตาไหล ลูกเป็นไข้ไม่ได้สติ ได้สุดยอดแท็กซี่ พาส่ง รพ. ไม่ได้คิดเงิน


        คุณแม่เล่านาทีลูกสาวป่วยจนไม่ได้สติ ได้แท็กซี่ขับรถพามาส่งโรงพยาบาลจนอาการปลอดภัย เผยแท็กซี่มีน้ำใจ ไม่คิดเงินค่ารถ ฝากขอบคุณผ่านโซเชียล

แท็กซี่ทำดี
ภาพจาก Lesterman / Shutterstock.com

         โลกออนไลน์แห่ชื่นชมความมีน้ำใจของ นายธีรภัทร์ หอมละออ คนขับรถแท็กซี่สีเขียวเหลือง หลังเป็นพลเมืองดีช่วยเหลือคุณแม่ เจ้าของเฟซบุ๊ก Narisa Pitiamornwut ที่มีการโพสต์เปิดเผยเรื่องราวนาทีชีวิตของลูกสาวที่เป็นไข้หนัก อาเจียน ตัวเขียว และไม่รู้สึก แต่ได้โชเฟอร์แท็กซี่พลเมืองดีให้การช่วยเหลือ จนกระทั่งลูกสาวไปถึงมือหมอได้ทันเวลา

แท็กซี่ทำดี
         โดยเธอเล่าว่า วันนี้ลูกสาวมีอาการไม่สบายหนัก มีอาการตัวเขียว และไม่รู้สึกตัว ตนจึงให้ รปภ. เรียกแท็กซี่ให้ และพาไปส่งโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด หลังได้รถแท็กซี่ ตอนแรกโชเฟอร์จะกดมิเตอร์ แต่เปลี่ยนใจไม่กด พอขับไปส่งถึงโรงพยาบาล โชเฟอร์ก็ช่วยเหลือทุกอย่างจนลูกสาวถูกส่งตัวเข้าห้องฉุกเฉิน แต่ยังไม่ทันได้จ่ายเงินหรือขอบคุณ แท็กซี่ก็หายไปแล้ว..

         "เรายังไม่ได้จ่ายเงินและขอบคุณในความมีน้ำใจอย่างใหญ่หลวงในครั้งนี้เลย มีแค่เพียงรูปถ่ายที่ถ่ายไว้ตอนอยู่ในรถเท่านั้น ขอขอบคุณพี่ Taxi สีเขียวเหลือง ทะเบียนรถ 1มค 337 กรุงเทพมหานคร
#นายธีรภัทร์หอมละออ มากนะคะ ขอบคุณจริง ๆ ค่ะ
#ไม่ต้องให้เงินผมนะผมช่วยคนแบบนี้บ่อยครับ
#คนไทยมีน้ำใจเสมออย่าดูแค่น่าตา"


แท็กซี่ทำดี

แท็กซี่ทำดี
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณแม่น้ำตาไหล ลูกเป็นไข้ไม่ได้สติ ได้สุดยอดแท็กซี่ พาส่ง รพ. ไม่ได้คิดเงิน อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2562 เวลา 11:09:25 15,752 อ่าน
TOP