x close

ตำรวจน้ำดี ถูกแทงตาย ฝีมือลูกชายวัย 17 ควงมีดปักกลางหลังพ่อ โมโหดุด่าเล่นแต่เกม

          หนุ่มอายุ 17 ชักมีดแทงหลังพ่อทีเผลอจนเสียชีวิต หลังไม่พอใจถูกต่อว่าติดเกม จนต้องออกจากโรงเรียน ซ้ำไม่ช่วยทำงานบ้าน เผยผู้ตายเป็นตำรวจนิสัยดี

ลูกแทงพ่อตาย

          วันที่ 8 ธันวาคม 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เกิดเหตุคนแทงกันเสียชีวิต เหตุเกิดภายในบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 2 ต.เขาวง อ.บ้านตาขุน จ.สุราษฎร์ธานี ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ ด.ต. อนุวัตร ช่วยบางเดื่อ ผบ.หมู่ ป.สภ.บ้านตาขุน ปฏิบัติหน้าที่เจ้าหน้าที่ห้องวิทยุ ถูกแทง 2 แผลที่บริเวณกลางหลัง มาเสียชีวิตที่โรงพยาบาลบ้านตาขุน

ลูกแทงพ่อตาย

          จากการสอบสวน ทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือลูกชายผู้ตาย อายุ 17 ปี ไม่พอใจที่ถูกพ่อต่อว่าเรื่องติดเกม จนต้องออกจากโรงเรียน และไม่ช่วยเหลือที่บ้านทำงาน อาศัยจังหวะหลังพ่อกลับจากทำงานโรงพัก ขณะกำลังก้มเทน้ำใส่ขวดเพื่อจะออกไปทำงานในสวน ได้ใช้มีดแทงเข้าที่กลางหลัง 2 ครั้ง ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปซ่อนตัวในสวนปาล์มบ้านเพื่อน

ลูกแทงพ่อตาย

          ทั้งนี้ ผู้เป็นพ่อ พยายามเอาตัวรอดออกมานอกบ้านเพื่อให้เพื่อนบ้านช่วย แต่เจ้าตัวไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ซึ่ง ผกก.สภ.บ้านตาขุน เปิดเผยว่า ผู้ตายเป็นคนนิสัยดี มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี และฐานะค่อนข้างดี ปฏิบัติหน้าที่และเป็นคนรักครอบครัว เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความเสียใจให้แก่เพื่อนตำรวจอย่างมาก

          เบื้องต้น ผู้ก่อเหตุควบคุมตัวฝากขังยังสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดสุราษฎร์ธานี ก่อนจะดำเนินการขออนุมัติศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสุราษฎร์ธานี ทำการสอบสวนร่วมกับสหวิชาชีพต่อไป

ลูกแทงพ่อตาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เสียงประชาชน คนสุราษฎร์ธานี

ลูกแทงพ่อตาย
ภาพจาก สำนักข่าวไทย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจน้ำดี ถูกแทงตาย ฝีมือลูกชายวัย 17 ควงมีดปักกลางหลังพ่อ โมโหดุด่าเล่นแต่เกม อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2562 เวลา 14:28:01 60,112 อ่าน
TOP