x close

น้องบี อดีตคนรัก มีมี่ เปิดตัวหวานหนุ่มใหม่ สวมแหวนให้กัน หรือแต่งงานใหม่แล้ว..

        น้องบี อดีตภรรยา มีมี่ หนุ่มหน้าปาน โพสต์รูปหวานคู่แฟนใหม่ สวมแหวนแทนใจให้กัน โซเชียลแห่อวยพร หรือจะแต่งงานใหม่แล้ว ?


















น้องบี มีมี่

        ตอนรักกันก็ตกเป็นข่าว พอเลิกกันก็ยิ่งตกเป็นข่าวใหญ่ สำหรับอดีตคนเคยรักระหว่าง มีมี่ หนุ่มหน้าปาน และ น้องบี นางสาวภัสสรา อายุ 23 ปี หลังทั้งคู่ประกาศแยกทางกันไปเมื่อต้นเดือนตุลาคม 2562 ซึ่งเป็นการเลิกราที่จบไม่สวย เพราะตอนแรกมีมี่อ้างว่าน้องบีคบซ้อน ประกาศคบหนุ่มใหม่ทั้งที่เพิ่งเลิกได้ 5 วัน ก่อนที่น้องบีจะออกมาแฉกลับว่า สาเหตุที่แท้จริงที่น้องบีต้องเลิกมีมี่ เพราะถูกมีมี่ทำร้ายร่างกาย จากการติดเหล้า พร้อมยืนยันว่าไม่ได้คบซ้อน ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

        อ่านข่าว : มีมี่ หนุ่มหน้าปาน เผชิญหน้า บี กลางรายการ บีโดนซ้อมจนต้องหนี ลามไปตีลูกติด


        ล่าสุด (8 ธันวาคม 2562) จากการตรวจสอบไปยังเฟซบุ๊กของน้องบี พบว่า น้องบีได้มีการโพสต์รูปถ่ายคู่กับคนรักใหม่ เหมือนเป็นการเปิดตัว ซึ่งแต่ละโพสต์และแต่ละรูปเรียกได้ว่าสวีตหวานจนชาวโซเชียลอิจฉา อาทิ รูปคู่ที่ฝ่ายชายยกเค้กมาเซอร์ไพรส์ หรือรูปคู่วันลอยกระทง

        ทั้งนี้ ล่าสุด เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา กับรูปถ่ายที่ฝ่ายชายสวมแหวนทองให้ที่นิ้วนางข้างซ้าย พร้อมแคปชั่นว่า "ขอบคุณมากนะ ขอบคุณที่รักกัน ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่ให้มา #สวมแหวนแทนคำสัญญา" ทำเอาเพื่อน ๆ และคนที่ติดตามต่างพากันคอมเมนต์อวยพรและขอให้ทั้งคู่รักกันไปนาน ๆ จนเกิดคำถามว่า หรือน้องบีจะแต่งงานใหม่แล้ว



น้องบี มีมี่


น้องบี มีมี่

น้องบี มีมี่

น้องบี มีมี่
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องบี อดีตคนรัก มีมี่ เปิดตัวหวานหนุ่มใหม่ สวมแหวนให้กัน หรือแต่งงานใหม่แล้ว.. อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2562 เวลา 21:38:14 46,696 อ่าน
TOP