x close

ครอบครัวเศร้า พ่อตั้งใจไปแจกการ์ดงานแต่งลูกชาย แต่สุดท้ายหนาวตายกลางทาง

 

            ดับสลด พ่อเดินทางจากกรุงเทพฯ หวังมาแจกการ์ดงานแต่งลูกชาย สุดเศร้าหนาวตายกลางดึก พบมีโรคประจำตัว คาดร่างกายปรับสภาพกับอากาศหนาวไม่ทัน

หนาวตาย
ภาพจาก สปริงนิวส์

              วันที่ 9 ธันวาคม 2562 สปริงนิวส์ รายงานว่า ร.ต.อ. ถิรวัฒน์ เอี่ยมอ่อน รองสารวัตรเวร(สอบสวน) สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เข้าตรวจสอบกรณีพบผู้เสียชีวิตบริเวณหน้าศาลากลางหมู่บ้าน ม.14 บ้านหนองม่วง โดยที่ม้าหินอ่อนสีเขียวพบศพ นายวิรัตน์ จันทร์ลา อายุประมาณ 59 ปี อยู่ในสภาพนอนเหยียดยาวเสียชีวิต ไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย

              จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ใหญ่บ้านซึ่งเป็นญาติของผู้ตายเผยว่า นายวิรัตน์เดินทางมาจากกรุงเทพฯ เมื่อวานนี้ (8 ธันวาคม) เพื่อจะมาแจกการ์ดงานแต่งงานของลูกชาย ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 22 ธันวาคม โดยจากนั้นผู้ตายบอกจะออกไปแจกการ์ดให้คนรู้จัก แต่หลังจากช่วงหัวค่ำก็หายไป แต่ญาติก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะผู้ตายก็รู้จักคนในหมู่บ้าน

              กระทั่งต่อมามีผู้โทร. แจ้งว่าพบนายวิรัตน์นอนเสียชีวิตที่โต๊ะม้าหินอ่อน หน้าศาลากลางหมู่บ้าน จึงรุดมาตรวจสอบ ทั้งนี้ นายวิรัตน์มีโรคประจำตัวอยู่ และในที่เกิดเหตุยังพบยารักษาโรคอยู่ในกระเป๋าของผู้ตาย

หนาวตาย
ภาพจาก สปริงนิวส์


              ด้าน นายทศพล อารีย์ อายุ 17 ปี คนในหมู่บ้านที่เห็นเหตุการณ์ เผยว่า ตอนเวลาประมาณเที่ยงคืนเศษ ตนกับเพื่อนเห็นผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์มาจอดอยู่หน้าศาลา และถามตนว่ามีที่ไหนขายเหล้าบ้าง ซึ่งตนได้บอกไปว่าไม่มี เพราะร้านในหมู่บ้านก็จะปิดแล้ว จากนั้นผู้ตายพยักหน้ารับรู้ ตนกับเพื่อนจึงนั่งเล่นโทรศัพท์มือถือกัน จนผ่านไปพักใหญ่ผู้ตายที่นั่งอยู่ตรงม้านั่งหินอ่อนก็ได้นั่งหลับและกรนเสียงดัง แล้วเงียบไป

              นายทศพล เผยอีกว่า ตนกับเพื่อนเห็นว่าดึกมากแล้วและอากาศหนาวมาก จึงส่งเสียงเรียก แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงเดินมาปลุกเพื่อจะให้ผู้ตายไปกลับไปนอนที่บ้าน แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงโทร. ตามเพื่อให้เรียกลุงผู้ใหญ่บ้านมาดู กระทั่งพบว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้ว

              ทั้งนี้ สาเหตุการเสียชีวิตน่าจะเกิดจากอากาศเย็นจนผู้ตายปรับสภาพร่างกายไม่ทัน ประกอบกับมีโรคประจำตัว อาจโรคกำเริบกะทันหันจนเสียชีวิตเอง ทางตำรวจจึงมอบศพให้แพทย์เวรชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนจะมอบศพให้ศพญาตินำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

หนาวตาย
ภาพจาก สปริงนิวส์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัวเศร้า พ่อตั้งใจไปแจกการ์ดงานแต่งลูกชาย แต่สุดท้ายหนาวตายกลางทาง อัปเดตล่าสุด 9 ธันวาคม 2562 เวลา 14:25:47 24,276 อ่าน
TOP