x close

คุ้มครอง ป้ามาลัย 24 ชม. เหยื่อถูกแก๊งยานรกเผาทั้งเป็น - ก.ยุติธรรม พร้อมเยียวยา

           คืบ แก๊งยาเสพติด เผา นางมาลัย ทั้งเป็น ปมนำยาไอซ์ไปละลายน้ำทิ้ง ส่งเจ้าหน้าที่คุ้มครอง 24 ชั่วโมง ออกหมายจับแล้ว 5 ราย

          กรณีแก๊งยาเสพติดยกพวกรุมซ้อม นางมาลัย ชุมประมาณ อายุ 50 ปี ก่อนจุดไฟเผาทั้งเป็นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในหมู่บ้านโคกเมา ต.ท่าช้าง จ.สงขลา ต้องเดินหนีตายไปตามถนนไกลกว่า 1 กิโลเมตร และซุกซ่อนตัวในรถกระบะก่อนจะมีชาวบ้านมาให้ความช่วยเหลือ สาเหตุจากที่นางมาลัยแอบนำยาไอซ์ของแก๊งยาเสพติด ละลายน้ำทิ้ง ต่อมาตำรวจได้จับกุมนายแบงก์ อายุ 17 ปี ที่ก่อเหตุได้ 1 คน และอยู่ระหว่างติดตามผู้ร่วมก่อเหตุอีก 4 คน นั้น

          อ่านข่าว : วินาทีขนลุก ป้ามาลัย โดนแก๊งยาจุดไฟเผาทั้งเป็น เดิน 1 กม. ทุรนทุรายท้ายกระบะ
 
          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 8 ธันวาคม 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นายนิยม เติมศรีสุข เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) เผยว่า ขณะนี้มีเจ้าหน้าที่ร่วมกันดูแลความปลอดภัยให้ผู้เสียหายระหว่างพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลตลอด 24 ชั่วโมง เนื่องจากผู้เสียหายต้องการให้มีการคุ้มครอง เพราะยังมีผู้ต้องหาอีกจำนวนหนึ่งยังไม่ถูกจะกุม ซึ่งจากนี้จะให้ผู้เสียหายเข้าสู่การคุ้มครองพยานในคดีอาญาต่อไป

           ด้าน นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เผยว่า เรื่องการเยียวยจะมีค่าเสียหาย ค่าเสียเวลาให้กับผู้เสียหาย หากพิการทำงานไม่ได้ จะได้รับการช่วยเหลือประมาณ 220,000 บาท หรือหากบาดเจ็บไม่มากอาจจะได้ประมาณ 40,000 บาท ส่วนความคืบหน้าคดีตำรวจได้ออกหมายจับไปแล้ว 5 ราย สามารถจับผู้ต้องหาได้แล้ว 1 คน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุ้มครอง ป้ามาลัย 24 ชม. เหยื่อถูกแก๊งยานรกเผาทั้งเป็น - ก.ยุติธรรม พร้อมเยียวยา โพสต์เมื่อ 9 ธันวาคม 2562 เวลา 14:18:03 5,980 อ่าน
TOP