x close

มือยิงอริ พลาดถูกสาวนั่งรถตู้ดับ ยอมมอบตัว - สลดเด็กน้อย 2 คนต้องกำพร้าแม่

          ชายวัย 42 มอบตัว หลังใช้ปืนไล่ยิงอริลูกชาย แต่กระสุนพลาดยิงเข้าใส่รถตู้โดยสาร เป็นเหตุให้สาวที่นั่งมาในรถ ถูกกระสุนเข้าที่ชายโครงเสียชีวิต


          วันที่ 9 ธันวาคม 2562 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 รายงานความคืบหน้าเหตุการณ์ นางสาวอริสา ปราบภัย อายุ 27 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ ถูกกระสุนลูกหลงยิงใส่รถตู้ ขณะเดินทางมากรุงเทพฯ เมื่อกลางดึกเวลาประมาณตี 1 ของวันที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา เหตุเกิดบริเวณริมถนนสาย 304 ขาเข้า จ.ฉะเชิงเทรา บริเวณหน้าศูนย์การค้าศิริพนม หมู่ 1 ต.พนมสารคาม อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา เป็นเหตุให้นางสาวอริสาเสียชีวิตในเวลาต่อมา

          โดย นายศุภชัย นวมทอง อายุ 42 ปี ผู้ก่อเหตุ เดินทางเข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พนมสารคาม ให้การรับสารภาพว่า ไม่ได้ตั้งใจผู้ตาย หรือตั้งใจยิงใครให้ตาย ซึ่งสาเหตุมาจากวันดังกล่าว ขณะนั่งดื่มเหล้ากับเพื่อน ลูกชายได้โทร. มาบอกว่าถูกกลุ่มคู่อริใช้มีดไล่ฟัน จึงเอาปืนขนาด 11 มม. ไม่มีทะเบียน ที่ซื้อต่อจากเพื่อน ออกไปไล่ยิงใส่กลุ่มวัยรุ่นที่ไล่จะทำร้ายลูกชาย และไม่รู้ว่ากระสุนไปยิงเข้ารถตู้และถูกนางสาวอริสา จนเสียชีวิต เมื่อทราบจากข่าวก็ให้ผู้ใหญ่บ้านพามามอบตัวทันที

          อย่างไรก็ตาม บรรยากาศงานศพนางสาวอริสา เต็มไปด้วยความโศกเศร้า ซึ่งผู้ตายมีลูก 2 คน คนโต อายุ 8 ขวบ คนเล็ก 2 ขวบ โดยวันเกิดเหตุผู้ตายและสามีกำลังเดินทางกลับกรุงเทพฯ เพื่อไปทำงานรับเหมาต่อ หลังจากกลับมาบ้านที่บุรีรัมย์ เพื่อช่วยที่บ้านเกี่ยวข้าว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มือยิงอริ พลาดถูกสาวนั่งรถตู้ดับ ยอมมอบตัว - สลดเด็กน้อย 2 คนต้องกำพร้าแม่ อัปเดตล่าสุด 9 ธันวาคม 2562 เวลา 16:57:47 5,955 อ่าน
TOP