x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

นาทีช็อก แดนเซอร์สาวโดนกระสุนปืนยิงหน้า ร่วงทรุดกลางเวทีงานแต่ง

| 176,870 อ่าน

        คลิปเผยนาทีช็อก แดนเซอร์สาวโดนกระสุนปืนยิงเข้าหน้า ขณะอยู่กลางเวทีในงานแต่งงาน ร่วงทรุดล้มลงพื้น เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ประเทศอินเดีย

 

        เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานว่า แดนเซอร์สาวชาวอินเดียวัย 22 ปี ระบุชื่อว่า ฮีนา ถูกกระสุนปืนยิงเข้าใส่ที่หน้า ขณะกำลังอยู่บนเวที ในงานแต่งงานของลูกสาวผู้ใหญ่บ้านท้องถิ่น ในรัฐอุตตรประเทศ ประเทศอินเดีย

 

        จากคลิปเหตุการณ์เผยให้เห็นว่า ช่วงเวลาดังกล่าว แดนเซอร์สาวยืนเต้นอยู่อย่างสนุกสนาน ข้าง ๆ มีสาวอีกคนเต้นอยู่ด้วยกัน ก่อนจะหยุดพักเบรกบนเวทีระหว่างช่วงต่อเพลง โดยขณะนั้นเธอไม่ล่วงรู้ว่าจะมีเหตุไม่คาดฝันเกิดขึ้นกับตนเอง อยู่ ๆ มีเสียงปืนดังขึ้นมาจากทางกลุ่มแขกที่มาร่วงงาน ก่อนแดนซ์สาวเคราะห์ร้ายจะหันหลังเอามือกุมหน้า แล้วร่วงลงไปนั่ง

        รายงานเผยว่า กระสุนเจาะเข้าที่บริเวณกรามของเหยื่อได้รับบาดเจ็บ ภายหลังจากเกิดเหตุ ฮีนา ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลท้องถิ่น แพทย์ให้การรักษาจนอาการเริ่มทรงตัว และค่อย ๆ ฟื้นตัวขึ้นเรื่อย ๆ ขณะเดียวกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 รายในงานดังกล่าว ซึ่งขณะนี้ปลอดภัยแล้ว

 

        พยานเผยว่า มือปืนที่ก่อเหตุเป็นญาติของฝั่งพ่อของเจ้าสาว ซึ่งต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถกับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ เป็นชาย 2 ราย ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนว่า เป็นการยิงโดยเจตนาหรืออุบัติเหตุ ซึ่งยังไม่สามารถทราบได้แน่ชัด เนื่องจากเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับงานแต่งงานในอินเดีย ที่แขกมักจะนำปืนติดตัวไปด้วยเพื่อยิงเฉลิมฉลอง

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีช็อก แดนเซอร์สาวโดนกระสุนปืนยิงหน้า ร่วงทรุดกลางเวทีงานแต่ง อัปเดตล่าสุด 9 ธันวาคม 2562 เวลา 17:24 176,870 อ่าน
TOP