x close

สาวช้ำ จับได้ตำตาว่าที่สามีนัดบรรเลงรักหญิงอื่น ทั้งที่ตรากตรำทำงานหนัก หวังสร้างอนาคต

 

           สาวสุดช้ำ จับได้ตำตาว่าที่สามีนัดบรรเลงรักกับหญิงอื่น จบทุกสิ่งที่หวังสร้างอนาคต จับได้คารีสอร์ต ฝ่ายชายหนีไม่สนโลก แม้มีผ้าขนหนูแค่ผืนเดียว

สามีมีชู้

              เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2562 เพจเฟซบุ๊ก นักสืบขอนแก่น สืบชู้ สืบทรัพย์ลูกหนี้ สืบหาบุคคลและที่อยู่ เผยแพร่เรื่องราวของผู้ว่าจ้างสาวรายหนึ่งที่มีความฝันที่จะสร้างครอบครัวกับคู่หมั้น ทนตรากตรำทำงานหนักที่ต่างประเทศ แต่สุดท้ายต้องพังทลายเพราะฝ่ายชายนอกใจ พามือที่สามเข้ามาแทรกกลางในชีวิต และแน่นอนว่าปฏิบัติการมัจจุราชพิฆาตความใคร่ได้เริ่มขึ้น

              โดยทีมงานนักสืบได้แฝงตัวเข้าไปติดตามพฤติกรรมของฝ่ายชายด้วยการแฝงกายเป็นคนขายของมอเตอร์ไซค์พ่วง ใช้เวลาเพียง 3 วัน ก็ได้เบาะแสสำคัญว่าฝ่ายชายมีการนัดแนะทานข้าวกับสาวอื่นแถมสวมบทหนุ่มสายเปย์ สร้างความประทับใจให้กิ๊กสาวโดยหารู้ไม่ว่ามัจจุราชกำลังย่องตามเขามาติด ๆ

สามีมีชู้

              หลังจากทานข้าวกันแล้ว ทั้งคู่ก็ขับรถไปที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งพร้อมขึ้นเขียงสังเวียนฟาดฟันเพลงรักกัน โดยไม่รู้เลยว่ามีสักขีพยานกำลังรอเวลาเปิดโปงพฤติกรรมอยู่ ระหว่างนั้น นักสืบก็ได้โทร. หาผู้ว่าจ้างสาวให้มาเห็นด้วยตัวเองตามที่มีการตกลงกันไว้ในการจ้างงาน เมื่อผู้ว่าจ้างมาถึง ก็ทำการเคาะห้อง เห็นฝ่ายกิ๊กสาวนุ่งผ้าเช็ดตัวออกมาเปิด และมีท่าทีตกอกตกใจ ทางผู้ว่าจ้างก็ได้บอกให้กิ๊กสาวออกจากห้องไป

              ก่อนจะถึงเวลาเชือดว่าที่สามีที่กำลังอาบน้ำอยู่ในห้องน้ำ และทันทีที่เปิดประตูออกมาก็ทำอะไรไม่ถูก เมื่อเห็นว่าที่ภรรยายืนจังก้าอยู่ ก็รีบวิ่งออกจากห้องทั้งที่มีแค่ผ้าขนหนูแค่ผืนเดียว สุดท้าย เรื่องนี้จบลงที่ผู้ว่าจ้างจะใช้หลักฐานที่มีทั้งหมดฟ้องฝ่ายชายฐานผิดสัญญาหมั้นต่อไป




ข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก นักสืบขอนแก่น สืบชู้ สืบทรัพย์ลูกหนี้ สืบหาบุคคลและที่อยู่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวช้ำ จับได้ตำตาว่าที่สามีนัดบรรเลงรักหญิงอื่น ทั้งที่ตรากตรำทำงานหนัก หวังสร้างอนาคต อัปเดตล่าสุด 9 ธันวาคม 2562 เวลา 17:23:30 20,697 อ่าน
TOP